xs
xsm
sm
md
lg

รามอส รับ “มาดริด” กำลังเผชิญกับสถานการณ์ยากลำบาก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รามอส เจอสถานการณ์อันยากลำบาก
สำนักข่าวเอเอฟพี รายงานว่า ฮวนเด รามอส กุนซือจอมแทกติกของ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ออกมายอมรับว่า ต้นสังกัดของตนกำลังเผชิญกับสถานการณ์อันยากลำบากกับการแข่งขันฟุตบอลลาลีกา สเปน ในฤดูกาลนี้ แต่ยังหวังว่าลูกทีมทุกคนจะช่วยกันนำสโมสรผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปได้ในท้ายที่สุด

มาดริด ประสบกับปัญหาฟอร์มการเล่นอันย่ำแย่ในฤดูกาลนี้จน แบรนด์ ชูสเตอร์ กุนซือคนเก่าชาวเยอรมัน ถูกไล่ออกไปเมื่อเดือนก่อน โดยผู้บริหารของทีมจัดการแต่งตัง รามอส ที่ถูกปลดจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ สโมสรในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ มารับหน้าที่แทน

ภายใต้การคุมทีมของกุนซือวัย 54 ปี “ราชันชุดขาว” คว้าชัยชนะมาได้ 2 นัด จากการลงแข่ง 3 นัด คือ การเอาชนะ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก 3-0 ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก นัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม และการเอาชนะ บาเลนเซีย ในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ก่อนหน้านี้ ทีมบุกไปพ่ายให้กับคู่ปรับสำคัญ และเป็นทีมนำอย่าง บาร์เซโลนา 0-2 ทำให้ยังคงอยู่อันดับที่ 5 ของตารางและมีคะแนนตามหลังจ่าฝูงอยู่ถึง 12 แต้ม โอกาสป้องกันแชมป์ริบหรี่

ล่าสุด รามอส กล่าวถึงสถานการณ์ของ มาดริด ว่า “ทีมกำลังเผชิญกับสถานการณ์อันยุ่งยากซับซ้อน แต่ผมยังคงมีความหวังและผมชอบการแข่งขัน”

“ผมแน่ใจว่า ทีมจะดีขึ้น พวกเราผ่านมายังไม่ถึงครึ่งของฤดูกาล และพวกเรายังคงสามารถประสบความสำเร็จได้อีกหลายรายการ แต่เหนือสิ่งอื่นใด คือ การมอบความพึงพอใจให้แก่แฟนบอลของทีม” กุนซือชาวสแปนิช กล่าวผ่านเว็บไซต์ของตนเอง
กำลังโหลดความคิดเห็น