xs
xsm
sm
md
lg

“เฟอร์กี้” แย้มเลิกแผนวางมือจากการคุมผีแดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กี้ เลิกแผนเกษียณตัวเอง
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือแห่ง “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวว่าตนเลิกคิดถึงการเกษียณตัวเองออกจากตำแหน่ง และพร้อมพาทีมไล่ล่าความสำเร็จต่อไปตราบใดที่สุขภาพยังแข็งแรงและทีมยังเดินหน้าไปได้ดีเช่นนี้

แม้ว่า ก่อนหน้านี้ เซอร์ อเล็กซ์ เคยประกาศออกมาว่าจะอยู่คุมทีมในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกไม่เกิน 3 ปีเท่านั้น หรือประมาณฤดูกาล 2012 แต่ล่าสุด กุนซือชาวสกอตต์ ออกมาเปิดเผยอีกครั้ง ว่า ยังไม่มีแผนที่จะเกษียณตนเองออกจากตำแหน่ง เพราะไม่มีปัญหาทางด้านสุขภาพให้ต้องกังวลและทีมยังคงดำเนินต่อไปอย่างดี

“แผนการเพียงอย่างเดียวของผม ณ เวลานี้ คือ การไม่วางแผนสิ่งใดทั้งสิ้น ผมไม่คิดถึงการเกษียณอีกเลย ผมไม่ต้องการนำตัวเองไปสู่สถานการณ์แบบนั้น ผมหยุดการคิดเรื่องนี้ไปแล้ว” เฟอร์กูสัน กล่าว “คุณไม่สามารถฝืนตัวเองให้เกษียณไปได้ในตอนนี้ ถ้าสุขภาพของคุณยังดีอยู่และทีมกำลังไปได้สวย มันก็ไม่มีเหตุผลที่จะละทิ้งมัน นอกจากนี้ ผมไม่เคยถูกกดดันจากแฟนบอล แต่เป็นสื่อมวลชนมากกว่าที่กล่าวกันถึงเรื่องนี้”

อย่างไรก็ตาม เซอร์ เฟอร์กูสัน ยืนยันว่า หากถึงเวลาที่จะเดินจากสโมสรไป ตนจะแจ้งให้ทีมทราบล่วงหน้าอย่างแน่นอน “ผมจะแจ้งพวกเขาผ่านทางจดหมาย” กุนซือชาวสกอตต์เล่นมุก “เพื่อบอกว่าผมจะออกจากสโมสรไป แต่ตอนนี้ผมไม่รู้อย่างชัดเจนว่ามันจะเกิดขึ้นเมื่อใด เพราะคุณคงไม่สามารถตื่นขึ้นมานั่งคิดแล้วตัดสินใจที่จะยุติมัน”

เซอร์ เฟอร์กูสัน เตรียมนำลูกทีมผีแดงออกเดินทางไปเยือน “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี อริร่วมเมือง ในเกมดาร์บีแมตช์ของศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น