xs
xsm
sm
md
lg

“เฟอร์กี้” ยันไม่เสริมทัพผีแดงเดือน ม.ค.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ เฟอร์กูสัน มั่นใจในลูกทีมชุดเดิม
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือแห่ง “ผีแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวยืนยันว่าจะไม่เซ็นสัญญาคว้าตัวผู้เล่นรายใดมาเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมปีหน้าที่ตลาดซื้อขายจะเปิดขึ้นอีกครั้ง พร้อมแขวะคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่าจะทุ่มอย่างเต็มที่เพื่อดึงตัวนักเตะมาปรับปรุงทีมจนเงินสะพัดไปทั่วตลาดอย่างแน่นอน

แม้ว่าก่อนหน้านี้แชมป์เก่าแห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าเตรียมจะดึงตัว โซรัน โทซิช ปีกดาวรุ่งทีมชาติเซอร์เบียจาก ปาร์ติซาน เบลเกรด มาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่ดูเหมือนว่าดาวเตะวัย 21 ปีจำเป็นต้องรอเวลาย้ายมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปก่อน เนื่องจากล่าสุด เซอร์ เฟอร์กูสัน ออกมากล่าวยืนยันว่าจะไม่คว้าตัวนักเตะรายใดมาร่วมทีมระหว่างฤดูกาล "เป็นที่ชัดเจนว่าจะไม่มีผู้เล่นรายใดย้ายมาที่นี้อีก"

นอกจากนี้กุนซือชาวสกอตต์ยังกล่าวถึงคู่แข่งร่วมเมืองอย่าง แมนฯ ซิตี ซึ่งมีเศรษฐีชาวอาหรับเป็นแหล่งทุนว่าจะทุ่มเงินอย่างมหาศาลเพื่อล่อใจแข้งดังให้ย้ายมาร่วมทีมแน่นอน

“ผมแน่ใจว่า ซิตี้ จะมีการทำธุรกิจอย่างคึกคัก เพราะไม่มีทางที่เงินซึ่งคุณพูดถึงจะไม่ถูกนำออกมาใช้และความเป็นจริงคือพวกเขาพยายามซื้อผู้เล่น 4-5 คนในช่วงเส้นตายวันสุดท้าย (ของตลาดซื้อขายนักเตะช่วงแรก) แต่สุดท้ายไม่สามารถคว้านักเตะมาร่วมทีมได้ มันเป็นการชี้ให้คุณเห็นถึงสิ่งที่พวกเขาต้องการจะทำ” เซอร์ เฟอร์กูสัน กล่าวปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น