xs
xsm
sm
md
lg

ผีเฮ ‘โทซิช’ ได้เวิร์คเพอร์มิตร่วมทัพช่วงปีใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โทซิช ได้เวิร์คเพอร์มิตแล้ว
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เฮเมื่อ โซรัน โทซิช ปีกดาวรุ่งทีมชาติเซอร์เบียได้ใบอนุญาตทำงาน (เวิร์ค เพอร์มิต) เตรียมมาโลดแล่นในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงปีใหม่นี้

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวทุ่มเงิน 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 480 ล้านบาท) กระชาก โซรัน โทซิช มาจาก ปาร์ติซาน เบลเกรด ทีมดังในลีกเซิร์บ และช่วงเช้าวันศุกร์ตามวัน-เวลาท้องถิ่นเมืองผู้ดี เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ก็ได้รับข่าวดีเมื่อปีกซ้ายเท้าหนักวัย 21 ปี ได้รับเวิร์คเพอร์มิตเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แม้ยังไม่มีการเปิดเผยค่าตัวอย่างเป็นทางการ แต่สื่อหลายสำนักเชื่อว่าค่าตัวของ โทซิช ดีกรีทีมชาติเซอร์เบียชุดอายุไม่เกิน 21 ปี น่าจะอยู่ที่ 8 ล้านปอนด์ โดย แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังมองหาทายาท “ปีกพ่อมด” ไรอัน กิกส์ ซึ่ง โทซิช โชว์ฟอร์มเข้าตาแมวมอง “ผีแดง” หลังซัดไปถึง 9 ประตูจากการลงสนาม 20 นัดให้ ปาร์ติซาน เบลเกรด ในฤดูกาล 2008/09

นอกจาก โทซิช แมนฯ ยูไนเต็ด ยังตกเป็นข่าวให้ความสนใจ อาเดม ลายิช มิดฟิลด์ตัวรุกชาวเซิร์บวัย 17 ปี เจ้าของฉายา “กาก้า แห่งเซอร์เบียน” ทว่าทาง ปาร์ติซาน เบลเกรด แบ่งรับแบ่งสู้ยันยังไม่มีข้อเสนอใดๆ ถูกส่งเข้ามาแต่อย่างใด
กำลังโหลดความคิดเห็น