xs
xsm
sm
md
lg

แมวมองยันปืนใหญ่จับตาดาวรุ่งสตาร์เซอร์เบียน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โกรัน มิโลสาฟเยวิช แมวมองในเซอร์เบีย ยืนยันว่า “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล กำลังสนใจนำตัว ดาเนียล อเล็กซิช และ อาเดม ลายิช สองดาวรุ่งแห่งวงการลูกหนังเซอร์เบียนไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
ปืนใหญ่ก็สนล่า ลายิช เช่นกัน
อาร์เซนอล ได้ส่ง ฟรานซิส คาจิเกา แมวมองของสโมสรมาประจำการที่เซอร์เบีย ได้พักใหญ่ โดย โกรัน มิโลสาฟเยวิช ทำงานควบคู่กันไปกับบุคลากรของสโมสรดังแห่งกรุงลอนดอน และได้ยืนยันผ่าน “โนโกเมต ดอท คอม” สื่อแห่งหนึ่งถึงเป้าหมายของ “ปืนใหญ่”

มิโลสลาฟเยวิช เผย “เรากำลังจับตามอง ดาเนียล อเล็กซิช และ อาเดม ลายิช เราดูพวกเขามาได้พักหนึ่งแล้ว โดยเฉพาะ ลายิช เราไปดูเขาเล่นในนัดที่ ปาร์ตินซาน เบลเกรด พบกับ ราดนิคกี เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา”

“ถ้าทั้ง อเล็กซิช และ ลายิช มีคุณภาพดีพอสำหรับเล่นให้ อาร์เซนอล สโมสรคงดำเนินการทุกวิถีทางเพื่อให้ทั้งคู่มาสู่ลอนดอน แต่ทุกอย่างก็ต้องขึ้นอยู่กับทาง วอจ์โวดินา และ ปาร์ติซาน เบลเกรด ด้วย” แมวมองทิ้งท้าย

สำหรับ อเล็กซิช กองหน้าวัย 17 ปี เล่นให้ วอจ์โวดินา มีดีกรีทีมชาติเซอร์เบีย ชุดยู 17 ปี ขณะที่ ลายิช มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัยเดียวกันสังกัด ปาร์ติซาน เบลเกรด ด้วยฝีเท้าที่เก่งเกินวัยทำให้ ลายิช ขึ้นไปติดทีมชาติเซอร์เบีย ชุดยู 21 ปี และกำลังได้รับการจับตามองจากทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ รีล มาดริด เช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น