xs
xsm
sm
md
lg

วิลลายันเสริมทัพอีก เล็ง "เดโฟร์" กลางเบลเยียม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดโฟร์
มาร์ติน โอนีลล์ นายใหญ่ แอสตัน วิลลา ยืนยันจะขยับตัวหานักเตะหน้าใหม่เข้ามาเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการในเดือนมกราคมนี้ โดยเล็งไปที่ สตีเวน เดโฟร์ กองกลาง สตองดาร์ด ลีแอช

วิลลา ออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ได้อย่างสุดหรูด้วยการพุ่งขึ้นมารั้งอันดับที่ 5 หลังจากเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมางัดฟอร์มสุดยอดบุกไปเอาชนะ อาร์เซนอล ถึงรัง เอมิเรตส์ สเตเดียม 2-0 ซึ่งก็มีข่าวดีว่าในช่วงปีใหม่นี้ โอนีลล์ กุนซือ "สิงห์ผงาด" เล็งที่จะหานักเตะมาเพิ่มอีก

โอนีลล์ กล่าวสั้นๆ กับสำนักข่าว "เดลี มิร์เรอร์" (DAILY MIRROR) ว่า "เรากำลังพยายามดึงนักเตะเข้ามาเสริมทัพในช่วงตลาดเปิดเพื่อยกระดับความสามารถของทีม"

ตามรายงานระบุว่านักเตะที่ โอนีลล์ อยากได้ก็คือ สตีเวน เดโฟร์ กองกลางทีมชาติเบลเยียม วัย 20 ปี ของ สตองดาร์ด ลีแอช ที่มี อาร์เซนอล ให้ความสนใจเช่นเดียวกัน โดยเป็นนักเตะในสไตล์เพลย์เมกเกอร์และมีมุมมองในการผ่านบอลที่หลากหลาย

ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา วิลลา ได้นักเตะมาเสริมทัพหลายต่อหลายรายไม่ว่าจะเป็น เคอร์ติส เดวิส กองหลังที่ย้ายมาแบบถาวร, สตีฟ ซิดเวลล์ กองกลาง, แบร็ด ฟรีเดล นายทวาร, คาร์ลอส กูเอยาร์, ลุค ยัง และ นิคกี ชอเรย์ 3 กองหลัง
กำลังโหลดความคิดเห็น