xs
xsm
sm
md
lg

“คีแกน” หวังจบสถิติไม่ชนะ 9 เกมนัดเจอฟูแลม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เควิน คีแกน กุนซือของทีม “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล หวังทีมจะสามารถเก็บชัยชนะเป็นนัดแรกนับตั้งแต่ตนเองเข้ามาคุมทีมได้ในเกมพรีเมียร์ลีกที่จะเปิดเซนต์เจมส์ปาร์กรับการมาเยือนของฟูแลมทีมรองบ๊วยในสัปดาห์หน้า หลังจากที่ไม่สามารถเอาชนะ “ลูกโลก” เบอร์มิงแฮมได้ในเกมลีกเมื่อคืนที่ผ่านมาแม้ว่าจะเล่นได้ดีในครึ่งหลังก็ตาม

เกมพรีเมียร์ลีกนัด “มันเดย์ไนต์” เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา “ลูกโลก” เบอร์มิงแฮม เปิดสนามเซนต์แอนดรูส์ ของตัวเองเสมอกับ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ไป 1-1 โดย “ลูกโลก” ได้ประตูออกนำไปก่อนตั้งแต่ครึ่งชั่วโมงแรกของเกมจาก เจมส์ แม็คฟาสเดน แต่ ไมเคิล โอเวน ก็มาทำประตูตีเสมอใหักับ “สาลิกาดง” ได้ในช่วงต้นครึ่งหลัง ซึ่งการเสมอในนัดนี้ของนิวคาสเซิล ทำให้ เควิน คีแกน กุนซือของทีมยังไม่สามารถควานหาชัยชนะได้เลยนับตั้งแต่มาคุมทีม 9 นัดเข้าไปแล้ว

แต่อย่างไรก็ดี คีแกนยังเชื่อว่า ถ้าหากทีมเล่นได้อย่างที่ทำได้ในครึ่งหลังในเกมที่พบกับเบอร์มิงแฮมนั้น ก็จะประสบกับชัยชนะได้ในนัดหน้าที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของฟูแลมทีมรองบ๊วยของตาราง โดย คีแกน ได้กล่าวว่า “ในครึ่งแรกต้องบอกว่าเราทำได้ไม่ดีพอจริงๆ เราแทบจะไม่มีโอกาสทำประตูเลย แต่โอกาสในครึ่งหลังของเราในเกมกับเบอร์มิงแฮม มันอาจจะทำให้คุณคิดว่าเราอาจจะเก็บชัยชนะได้ แต่ มาร์ค เทย์เลอร์ ก็เซฟลูกสวยๆ ได้หลายครั้ง”

“ผมคิดว่าในวันนี้ลูกทีมของผมทำผลงานกันได้ดีหลายคน โดยเฉพาะ เจเรมี, นิคกี บัตต์ และโจอี บาร์ตัน ที่ทำหน้าที่ร่วมกันได้ดีในแผงกลาง ผมรู้ดีว่าผมยังไม่สามารถนำทีมชนะได้เลย แต่บางทีมันจะเป็นในเกมหน้าที่เราจะเจอกับฟูแลมที่บ้านของเรา ผมหวังว่าเราเป็นผู้ชนะในเกมนั้น” คีแกน กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น