xs
xsm
sm
md
lg

เรือใบห่วง “ริชาร์ดส” เสียอนาคตเพราะคบเพื่อนเที่ยว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ผู้หลักผู้ใหญ่ในถิ่น “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี แห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ คงต้องหวั่นอกหวั่นใจ เนื่องจาก ไมกาห์ ริชาร์ดส อาจเสียอนาคต เพราะชอบไปคบเพื่อนที่เอาแต่เฮฮาปาร์ตี

บอร์ดบริหาร แมนฯ ซิตี ยังมีความพยายามจับ ไมกาห์ ริชาร์ดส กองหลังดีกรีทีมชาติอังกฤษจรดปากกาต่อสัญญายาวในถิ่นซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ อย่างไรก็ตาม ดาวเตะวัย 19 ปีต้องการค่าเหนื่อยถึงสัปดาห์ละ 75,000 ปอนด์ (ประมาณ 5.25 ล้านบาท) เลยทีเดียว

สำหรับ ริชาร์ดส จากฝีเท้าที่พัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้ดาวเตะผิวสีตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากสโมสรใหญ่ๆ ในพรีเมียร์ชิป ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซนอล หรือว่า เชลซี แต่เรื่องดังกล่าวทาง แมนฯ ซิตี ไม่ได้เป็นห่วงเท่าพฤติกรรมการใช้ชีวิตนอกสนามของ ริชาร์ดส

โดยอดีตนักเตะฝึกหัดของ “เรือใบสีฟ้า” ที่สนิทกับ ริชาร์ดส เผยกับ “เดอะ มิร์เรอร์” สื่อเมืองผู้ดี “จริงๆ แล้ว ไมกาห์ เป็นคนที่ดีเลย แต่ใครบางคนรอบๆ กายอาจสร้างความเสื่อมเสียให้เขา พวกเขาชอบไปเที่ยวตามไนท์คลับ ใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่าย สั่งแชมเปญแพงมาดื่ม และก็ชอบไปอยู่ในสถานที่ๆ มิควร”

“พรสวรรค์เรื่องฟุตบอลของ ไมกาห์ (ริชาร์ดส) อยู่ในระดับหัวแถว แต่ใครบางคนรอบๆ ตัวเขาพร้อมจะฉุดมันลงมา ในอดีต โจอี บาร์ตัน และไตตัส บรัมเบิล เป็นดาวรุ่งที่น่าจับตามอง แต่เมื่อพวกเขาเดินทางผิดอะไรๆ มันก็เลวร้าย ดังนั้น คงไม่มีใครต้องการเห็นเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับ ไมกาห์” เพื่อนผู้หวังดีเตือนสติว่าที่ซูเปอร์สตาร์ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น