xs
xsm
sm
md
lg

สาลิกาซิว "โนแลน" ไฟเขียว "กิฟเวน" ถกเรือใบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เควิน โนแลน ชูเสื้อหมายเลข 4 เปิดตัวกับ นิวคาสเซิล
นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เสริมแดนกลางด้วยการคว้า เควิน โนแลน มาจาก โบลตัน วันเดอเรอร์ส ด้วยค่าตัว 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 200 ล้านบาท) ขณะเดียวกันก็อนุญาตให้ เชย์ กิฟเวน นายทวารมือ 1 ถกรายละเอียดกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่จ้องกระชากตัวไปเฝ้าเสาแล้ว

โนแลน เซ็นสัญญา 4 ปีครึ่ง ย้ายมาอยู่กับ “สาลิกาดง” เป็นรายที่ 2 ในช่วงตลาดนักเตะฤดูหนาวต่อจาก ปีเตอร์ โลเวนครานด์ส กองหน้าทีมชาติเดนมาร์ก ซึ่ง โจ คินเนียร์ กุนซือเดอะ แม็กพายส์ กล่าวต้อนรับสมาชิกใหม่ผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสรว่า “ทันทีที่ผมรู้ว่ามีโอกาสได้ เควิน มาร่วมงาน ผมก็ไม่ลังเลที่จะดำเนินการเลย”

“ผมคิดว่าแฟนบอลจะต้องชื่นชอบในตัวเขาที่มีทั้งแรงกระตุ้น บุคลิก ตลอดจนการหาจังหวะเข้าทำประตูอันยอดเยี่ยม นอกจากนั้นยังมีประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีกอย่างโชกโชนด้วย ผมเชื่อว่าเขาจะกลายเป็นสมบัติล้ำค่าของเรา และช่วยให้ทีมไต่อันดับบนตารางคะแนนขึ้นไปได้” ซึ่ง โนแลน จะเข้ามาทดแทน โจอี บาร์ตัน ที่ได้รับบาดเจ็บกระดูกเท้าแตกจนต้องพัก 10 สัปดาห์ได้อย่างทันท่วงที

พร้อมกันนี้มีรายงานว่า นิวคาสเซิล เปิดทางให้ เชย์ กิฟเวน ผู้รักษาประตูทีมชาติไอร์แลนด์ได้เจรจากับ แมนฯ ซิตี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้ว่าทั้ง 2 สโมสรจะยังตกลงค่าตัวกันไม่ได้ก็ตาม หลังจากที่ “เรือใบสีฟ้า” ยื่นมาให้เพียง 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 250 ล้านบาท) จน คินเนียร์ รับไม่ได้ก่อนบอกปัดไปแบบไม่ใยดี

ทั้งนี้ กิฟเวน ไม่มีชื่อแม้กระทั่งเป็นตัวสำรองในเกมพรีเมียร์ลีกกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งสาลิกาดงออกไปพ่ายต่อเรือใบสีฟ้า 1-2 โดย คินเนียร์ อ้างเหตุผลว่านายด่านเลือดยักษ์เขียวมีอาการบาดเจ็บ ส่วน ไมเคิล โอเวน ดาวยิงตัวเก่งได้รับการยืนยันว่าจะต้องพัก 6 สัปดาห์ หลังเจ็บเอ็นข้อเท้าจากแมตช์เดียวกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น