xs
xsm
sm
md
lg

“กัลลาส” ซ้ำเติม!! ลั่นโทษแบน “บาร์ตัน” 12 นัด ยังไม่สาสม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กัลลาสปกป้องเด็กฝรั่งเศสด้วยกัน
บาร์ตันกร่างสุดๆ
วิลเลียม กัลลาส ปราการหลังกัปตันทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล เชื่อว่า โทษแบนที่ สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ (FA) ลงดาบใส่ โจอี บาร์ตัน มิดฟิลด์จอมกร่างของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ยังรุนแรงไม่พอที่จะทำให้นักเตะประพฤติมิชอบรายนี้หลาบจำได้

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา บาร์ตัน ถูกเอฟเอสั่งแบนยาว 12 เกม โดย 6 เกมเป็นผลด้านความประพฤติแย่ ส่วนอีก 6 เกม เกิดจากพฤติกรรมอุกอาจชกหน้า อุสมัน ดาโบ เพื่อนร่วมทีมเก่ากลางสนามซ้อมของแมเชสเตอร์ ซิตี

โดย กัลลาส กองหลังสุดแกร่งแดนน้ำหอมที่เพิ่งเผชิญหน้ากับ บาร์ตัน ในเกมที่ อาร์เซนอล เปิดบ้านสอนเชิง นิวคาสเซิล 3-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว เชื่อว่า เอฟเอ ลงทัณฑ์แข้งวัย 26 ปีจากเมืองลิเวอร์พูลเบาเกินไป
ดาโบเหยื่อโหดของบาร์ตัน
“ในความคิดผมนะ โทษแบนนี้ยังนานไม่พอ เพียงแค่คุณนึกภาพที่หมอนั้นทำร้ายดาโบ และ เรื่องอื่นๆ ที่เกิดขึ้นอีก” กัลลาส เผย ผ่านหนังสือพิมพ์ ซันเดย์ เอ็กซ์เพรส (Sunday Express) “ผมไม่เข้าใจสมาคมฟุตบอลจริงๆ”

สำหรับกรณีที่ บาร์ตัน กลับมาลงสนามเป็นครั้งแรกในฐานะตัวสำรองช่วง 2 นาทีสุดท้าย แล้วจัดการพุ่งเข้าเสียบ ซามีร์ นาสรี อย่างหนักหน่วง จนดาวรุ่งน้ำหอมเกิดอาการฉุนแกล้งวิ่งไปขัดขาเอาคืน กัลลาส ในฐานะรุ่นพี่ทั้งในสโมสรและในทีมชาติ กล่าวว่า “พอลงมาแตะสนามเท่านั้น ขาก็วิ่งไปเสียบ นาสรี แบบน่าเกลียดทันที ซามีร์ อาจจะเอาคืนแบบไม่เหมาะ แต่หากคุณลองโดนเองบ้าง คุณก็จะรู้ว่าว่ามันสาสมแล้ว”
กำลังโหลดความคิดเห็น