xs
xsm
sm
md
lg

คีแกนโวย "นาสรี" เล่นนอกเกมเอาคืน "บาร์ตัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คีแกน ฟิวส์ขาดถึงกับชี้หน้า
เควิน คีแกน กุนซือ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ควันออกหูไม่พอใจ ซาเมียร์ นาสรี กองกลาง อาร์เซนอล ที่จงใจเล่นนอกเกมเอาคืน โจอี บาร์ตัน ในเกมที่บุกไปแพ้ถึงถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ของศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 30 สิงหาคมที่ผ่านมา

ในเกมดังกล่าว บาร์ตัน ถูกส่งลงสนามในช่วงท้าย ท่ามกลางเสียงโห่ของแฟนบอล นิวคาสเซิล เพราะว่าอดีตนักเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี เพิ่งออกมาจากคุก จากนั้นก็เข้าไปเสียบใส่ นาสรี ค่อนข้างรุนแรง ทำให้กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส แอบคืนด้วยการสะกิดขาหลังในจังหวะวิ่ง

ทำให้ คีแกน นายใหญ่ นิวคาสเซิล ไม่พอใจอย่างมากที่ บาร์ตัน ที่หายไปอยู่ในคุกที่ สเตรนจ์เวย์ส ถึง 74 วัน โดนเล่นนอกเกม "ผมเห็นว่า นาสรี จงใจสะกิด โจอี จากทางด้านหลัง นั่นทำให้ผมหัวเสียมาก หากเป็นนักเตะเราทำคงโดนไล่ออกไปแล้ว"

"โจอี เข้าอัดในเกม แต่ว่าก็โดนเอาคืน ผมชอบ นาสรี และเคยคิดจะดึงตัวมาที่ นิวคาสเซิล ด้วย จังหวะนั้นกรรมการไม่เห็น แต่ตามกฎต้องใบแดงสถานเดียว ผมเข้าไปคุยกับเขาหลังเกมว่าคุณทำแบบนี้ได้ไง แต่เขาพูด ฝรั่งเศส กลับมาซึ่งผมไม่เข้าใจ" อดีตนายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ เผย

สำหรับเกมนี้ อาร์เซนอล ได้ประตูจาก โรบิน ฟาน เพอร์ซี คนเดียวสองลูก ก่อนที่ เดนิลสัน จะมาบวกประตูปิดท้าย ทำให้คืนฟอร์มได้สำเร็จหลังจากนัดที่แล้วแพ้ ฟูแลม หลังเกม อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ "ปืนโต" ออกมาเปิดเผยว่า

"ผมพอใจกับฟอร์มของเรามาก ไม่ว่าจะเป็นรุกและรับช่างสมบูรณ์แบบจริงๆ นอกจากช่วงต้นครึ่งหลังเราคุมเกมได้ทั้งหมดและเล่นในแนวทางของตัวเอง เราทำให้เห็นแล้วในเกมถล่ม ทเวนเต ก่อนหน้านี้เราเจอเกมหนักกับ ฟูแลม รวมถึงคัดเลือก แชมเปียนส์ลีก ทำให้บางทีอาจจะยังไม่พร้อม" เวนเกอร์ เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น