xs
xsm
sm
md
lg

“ไนกี” ยกเลิกสัญญา “บาร์ตัน” เหตุทำเสื่อมเสีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาร์ตัน ออกมาแล้ว แต่เดี๋ยวก็มีเรื่องอีก
แม้ว่าจะได้รับการปล่อยตัวออกจากคุก รวมถึงได้กลับมาค้าแข้งให้กับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ต่อไป สำหรับ โจอี บาร์ตัน กองกลางเลือดร้อน แต่ว่าล่าสุด ไนกี ผลิตภัณฑ์กีฬาชื่อดังระดับโลก ออกมาเผยว่าได้ยกเลิกสัญญากับนักเตะจอมเถื่อนรายนี้ไปแล้ว

บาร์ตัน ได้รับการปล่อยตัวออกจากคุกเรียบร้อยแล้ว หลังเข้าไปกินข้าวแดงเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เพราะก่อคดีเอาไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นมีเรื่องทะเลาะวิวาทในร้านฟาสต์ฟูดชื่อดังอย่าง แม็คโดนัลด์ รวมถึงทำร้าย อุสมัน ดาโบ กองกลางชาวฝรั่งเศส จนเกือบตาบอด เมื่อสมัยค้าแข้งด้วยกันอยู่ในรัง แมนเชสเตอร์ ซิตี

ทางด้าน นิวคาสเซิล ก็ยังคงให้การหนุนหลัง บาร์ตัน แบบเต็มที่ โดยจะไม่ตัดค่าเหนื่อย 57,000 ปอนด์ (ประมาณ 3.8 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ อย่างไรก็ตามจะยังไม่บินไปสมทบกับเพื่อนร่วมทีมที่เก็บตัวอุ่นเครื่องในช่วงปรีซีซันอยู่ใน มายอร์กา ประเทศสเปน

แต่ถึงกระนั้นก็ตาม ไนกี ผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลก ส่งกระบอกเสียงออกมาเปิดเผยว่าได้ยกเลิกสัญญากับ บาร์ตัน เรียบร้อยแล้ว โดยนักเตะวัย 25 ปี ยังคงเหลือสัญญามากกว่า 2 ปี แต่ก็ไม่มีความจำเป็นอะไรแล้วเพราะทำให้ตราสินค้าเสื่อมเสียเปล่าๆ

“บาร์ตัน เป็นนักฟุตบอลที่มีความสามารถ แต่เราคงไม่ให้อภัยหรือยอมรับในสิ่งที่เขาทำ เพราะเป็นการทำให้แบรนด์ของเราดูไม่ดี ตอนที่เขาทำผิดเมื่อเดือนพฤษภาคม เราก็ยกเลิกสัญญาทันที และไม่มีแผนเซ็นกันใหม่อีกครั้งในตอนนี้แม้ว่าจะถูกปล่อยตัวแล้ว” ตัวแทน ไนกี เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น