xs
xsm
sm
md
lg

“บาร์ตัน” รอดคุกคดีอัด “ดาโบ” เตรียมพรีซีซันสาลิกา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โจอี บาร์ตัน มิดฟิลด์พันธุ์เถื่อน “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด รอดพ้นคุกในคดีทำร้ายร่างกาย อุสมัน ดาโบ อดีตเพื่อนร่วมทีม และก็มีลุ้นกลับมาช่วยต้นสังกัดพรีซีซันในสัปดาห์หน้า
บาร์ตัน เตรียมคืนสนาม
ก่อนหน้านี้ โจอี บาร์ตัน โดนศาลพิพากษาจำคุก 6 เดือน ในคดีทะเลาะวิวาทและทำร้ายร่างกายวัยรุ่นหน้าร้านแม็คโดนัลด์ ในเมืองลิเวอร์พูล เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม ที่ผ่านมา ล่าสุด ศาลเมืองแมนเชสเตอร์ ออกนั่งบัลลังก์พิพากษาอีกคดีที่นักเตะจอมกร่างวัย 25 ปีตะบันหน้า อุสมัน ดาโบ อดีตเพื่อนร่วมทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ระหว่างการฝึกซ้อมเมื่อกลางปีที่ผ่านมา

ซึ่งจากการสารภาพรับผิดทำให้ มัสแทค โคฮาร์ ผู้พิพากษาสั่งลงโทษ บาร์ตัน ด้วยการรอลงอาญาเป็นเวลา 4 เดือนพร้อมกับให้แข้ง “สาลิกาดง” รายนี้ทำงานรับใช้สังคมเป็นเวลาอีก 200 ชั่วโมง อีกทั้งยังมีรายงานว่าในสุดสัปดาห์นี้ บาร์ตัน เตรียมได้รับการผ่อนผันโทษเดิมด้วยการปลดปล่อยให้เป็นอิสระด้วย

ด้าน วิลลี แม็คเคย์ เอเย่นต์ส่วนตัวของ บาร์ตัน หวังว่า ในวันจันทร์หน้าลูกค้าของเขาเตรียมกลับไปร่วมฝึกซ้อมกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด “เราไม่สามารถพูดอะไรได้มากจนกว่า โจอี จะถูกปล่อยตัวออกมา จากนั้นเราคงมานั่งคุยกันเกี่ยวกับเรื่องอนาคตของเขา อย่างไรก็ตาม โจอี หวังกลับสู่พรีซีซั่นในสัปดาห์หน้าและรอดูว่าอะไรจะเกิดขึ้นบ้าง”

ทว่า ในส่วนของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ยังสงวนท่าทีแต่ก็ออกแถลงการณ์ในเบื้องต้นดังนี้ “ตอนนี้สโมสรรอที่จะพูดคุยกับ โจอี (บาร์ตัน) และตัวแทนของเขาเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น