xs
xsm
sm
md
lg

ระงับปล่อยตัว “บาร์ตัน” ประวัติแย่นอนคุกอีกเดือน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โจอี บาร์ตัน กองกลางพันธุ์เถื่อน “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ยังต้องชดใจกรรมในคุกต่อไปอีกเดือน หลังจากที่ศาลระงับการปล่อยตัวก่อนกำหนดเนื่องจากนักโทษมีประวัติไม่สู้ดี
บาร์ตัน วืดพรีซีซั่นกับสาลิกาแน่นอน
ตอนแรกคาดว่า โจอี บาร์ตัน จะโดนปล่อยตัวออกจากคุกสเตรนจ์เวย์ส ในช่วงต้นสัปดาห์นี้ แต่ล่าสุดแหล่งข่าวเมืองผู้ดีออกมายืนยันแล้วว่านักเตะวัย 25 ปีต้องรับใช้กรรมต่อไปอีก 4 อาทิตย์เนื่องจากประวัติของดาวเตะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ฉาวโฉ่

โดย บาร์ตัน ถูกศาลลิเวอร์พูล คราวน์ สั่งจำคุกเป็นเวลา 6 เดือน ฐานทำร้ายร่างกายชายผู้เคราะห์ร้ายรายหนึ่งบริเวณหน้าร้านแม็คโดนัลด์ในเมืองลิเวอร์พูลเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา และข้อมูลจากกล้องวงจรปิด CCTV พบว่าเจ้าตัวปล่อยหมัดใส่เหยื่อถึง 20 ครั้งเลยเดียว

อย่างไรก็ดี บาร์ตัน ได้รับโทษทัณฑ์จำคุกแค่ 1 ในสามของโทษ (ประมาณ 8 สัปดาห์) และอดีตดาวเตะทีมชาติอังกฤษก็มีคิวพ้นโทษในวันที่ 15 กรกฎาคมนี้ หลังเข้าไปกินข้าวแดงในซังเตมาตั้งแต่วันที่ 20 พฤษภาคม

ทว่าจากการที่ บาร์ตัน เคยมีคดีติดตัวจากการทำร้ายร่างกาย อุสมัน ดาโบ อดีตเพื่อนร่วมทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ทำให้ศาลเมืองลิเวอร์พูลระงับการปล่อยตัวเขาไปโดยปริยาย ทั้งนี้ ในคดีหลังศาลเมืองแมนเชสเตอร์ได้สั่งรอลงอาญาจาก 4 เดือนเพิ่มเป็น 2 ปีด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น