xs
xsm
sm
md
lg

“บาร์ตัน” กลัวโทษหนัก รับเกลี้ยงอัด “ดาโบ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาร์ตัน เก๋าทั้งในและนอกสนาม
โจอี บาร์ตัน กองกลางพันธุ์ดุ ของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ออกอาการกลัวโดนโทษหนัก ชิงสารภาพหมดเปลือกว่าตั้งใจทำร้ายร่างกาย อุสมัน ดาโบ อดีตเพื่อนร่วมทีมสมัยค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี

บาร์ตัน มีกำหนดจะต้องเดินทางไปขึ้นศาลเมือง แมนเชสเตอร์ เพื่อให้การเกี่ยวกับคดีทำร้ายร่างกาย อุสมัน ดาโบ อดีตเพื่อนร่วมทีมสมัยค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี แต่ กองกลางพันธุ์ดุขอ งนิวคาสเซิล ตัดไฟแต่ต้นลมยอมรับหมดเปลือกว่า เขาจงใจทำร้ายร่างกาย ดาโบ ระหว่างฝึกซ้อม เมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2007 จริง

โดยครั้งนั้น ดาโบ มิดฟิลด์เมืองน้ำหอมผู้เคราะห์ร้าย ได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้าจนต้องไปนอนหยอดน้ำข้าวต้มในโรงพยาบาลตาบวมเป่งลืมไม่ขึ้น ก่อนที่จะย้ายหนี บาร์ตัน ไปเล่นใน อิตาลี กับ ลาซิโอ ในเวลาต่อมา

ขณะนี้ บาร์ตัน กำลังรับโทษจำคุก 6 เดือน จากคดีทะเลาะวิวาทและทำร้ายร่างกายวัยรุ่นหน้าร้านแม็คโดนัลด์ในเมืองลิเวอร์พูล เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม ปีที่แล้ว โดย ยอดมิดฟิลด์เลือดร้อนนอนคุกกินข้าวแดงมาตั้งแต่วันที่ 20 พฤษภาคมแล้ว

ทั้งนี้ ศาลเมืองแมนเชสเตอร์ เตรียมตัดสินโทษทำร้ายร่างกายคดีใหม่ของบาร์ตันในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้านี้ โดยโอกาสที่จะไม่ต้องนอนคุกมีอยู่มากพอตัว เนื่องจากผู้พิพากษาประจำเมืองเคยเปรยไว้เเล้วว่า หากจำเลยยอมรับผิด เขาอาจตัดสินให้รอลงอาญาไว้ก่อน
กำลังโหลดความคิดเห็น