xs
xsm
sm
md
lg

ไม่สำนึก!! “บาร์ตัน” ฝ่าไฟแดงต่อหน้าชาวเมืองนับพัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาร์ตันไปสายอยู่ดี
โจอี บาร์ตัน จอมกร่างจากนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ไม่สำนึกรีบไปหาพนักงานคุมประพฤติ เลยจัดการขับรถคันงามฝ่าไฟแดง แถมเข้าเลนรถเมล์ต่อหน้าต่อหน้าประชาชนนับพัน

บาร์ตัน เพิ่งไปนอนกินข้าวแดงในคุกมา 74 วัน จากข้อหาทำร้ายร่างกายเด็ก 16 ปี และ ขณะนี้กำลังถูก สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือเอฟเอ(FA) สอบสวนคดีที่ไปทำร้าย อุสมัน ดาโบ อดีตเพื่อนร่วมทีมเก่าสมัยอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี
หลักฐานคาตา
ล่าสุด เมื่อวานนี้ หนังสือพิมพ์ เดอะ มิร์เรอร์ ของอังกฤษ รายงานว่า ในตอนบ่ายแก่ๆ บาร์ตันไม่สำนึกขับรถ เรนจ์ โรเวอร์ สปอร์ตคันงามเข้าเลนรถเมล์ แถมฝ่าไฟแดงและป้ายสัญญานห้ามรถวิ่งอย่างน้อยๆ 14 ครั้ง เพื่อที่จะหลบหลีกการจราจรที่ติดขัดกลางเมืองนิวคาสเซิล และไปพบเจ้าพนักงานคุมประพฤติให้ทันเวลานัด

ผู้ขับขี่จักรยานที่เห็นบาร์ตันฉีกกฎจราจร กล่าวว่า “ไม่น่าเชื่อว่าเขาจะจองหองขนาดนี้ คนอื่นๆกำลังรอไฟแดงอยู่ในเลนที่ถูกต้อง และอยู่ๆ บาร์ตันก็ขับผ่านทุกคนไปเฉยเลย เขานี่มันน่าถูกยึดใบขับขี่จริงๆ!”

สิงห์มอเตอร์ไซค์ ยังไม่พอเเค่นั้น “นิวคาสเซิลให้โอกาสเขาเเล้ว แต่ดูเหมือนว่าหมอนี่จะไม่เคยเปลี่ยน เขาคิดว่าตัวเองอยู่เหนือกฏหมายหรือไง แค่ที่ผ่านมาแฟนนิวคาสเซิลก็ไม่ชอบขี้หน้าเขาจะเเย่อยู่แล้ว”

แม้จะรีบสุดชีวิต แต่เมื่อวานนี้ บาร์ตัน ก็ไปสายถึง 35 นาที แถมยังเตรียมถูกตำรวจตั้งข้อหาอีกต่างหาก


กำลังโหลดความคิดเห็น