xs
xsm
sm
md
lg

อดีตไลน์แมนสายฟ้าถูกพบเป็นศพในอพาทเมนท์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คริส มิมห์ อดีตดีเฟนด์ซีฟ ไลน์แมน “เจ้าชายสายฟ้า” ซานดิอาโก ชาร์จเจอร์ส แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ถูกพบเป็นศพอยู่ในอพาทเมนท์ของตัวเองในลอสแองเจลลิส เมื่อช่วงเช้าวันพุธที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น
มิมห์ เสียชีวิตปริศนา
เคยถูกดราฟท์รอบแรกโดย ซานดิอาโก ชาร์จเจอร์ส เมื่อปี 1992 คริส มิมม์ ไลน์แมนร่างยักษ์ 6 ฟุต 5 นิ้ว ฟอร์มเด่นแซ็คควอเตอร์แบ็กไปถึง 11 หน (สูงสุดในอาชีพการเล่น) เมื่อปี 1994 ช่วยพา “เจ้าชายสายฟ้า” ผงาดแชมป์ฝั่งเอเอฟซี (AFC) ก่อนพ่าย ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส ขาดลอยในซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 29

อย่างไรก็ตาม มิมห์ เจอปัญหาเรื่องน้ำหนักตัว ครั้งหนึ่งเคยโดนขนานนามว่า “Fat Doctor” ก่อนระเห็จไปอยู่กับ วอชิงตัน เรดสกินส์ หนึ่งปี กลับมาตายรังที่ซานดิอาโก และก็รีไทร์จากลีกคนชนคนไปเมื่อปี 2000 ด้วยผลงาน 42 แซ็ค เก็บ 10 ฟัมเบิล จากการลงสนาม 104 เกม

ทว่าเมื่อวันพุธปรากฏว่าไม่มีใครเห็นตัว มิมห์ ที่โดนคุมประพฤติจากปัญหาเรื่องกฎหมายรุมเร้า จนกระทั่งเวลา 09.30 น. เจ้าหน้าที่เจอศพของอดีตผู้เล่นวัย 38 ปีเสียชีวิตอยู่ภายในอพาทเมนท์ที่พักอาศัย โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ชันสูตรศพยังไม่ให้ข่าวกับสื่อมะกันแต่อย่างใด เนื่องจากญาติของ มิมห์ ขอร้องเอาไว้

สำหรับ มิมห์ เมื่อปีก่อนปฏิเสธการตรวจหาปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือด หลังโดนจับกุมเนื่องจากเมาแล้วขับและก็โดนยึดใบขับขี่ไปหนึ่งปี แต่สุดท้ายศาลก็สั่งให้ มิมห์ เป็นผู้บริสุทธิ์เนื่องจากคำร้องของพนักงานอัยการพิสูจน์ไม่ได้ชัดเจน อย่างไรก็ดี เมื่อปี 1999 เคยมีชายคนหนึ่งอ้างว่าโดนไลน์แมน ชาร์จเจอร์ส เล่นงานนอกร้านอาหารฟาสต์ฟูด แถมยังขโมยขนมปังแบบเม็กซิกันไปอีก

ทั้งนี้ทั้งนั้น ฟิลลิป ฟุลเมอร์ หัวหน้าโค้ชทีม เทนเนสซี โวลส์ ซึ่งเคยเป็นโค้ชเกมบุกสมัยที่ มิมห์ ยังเล่นให้มหาวิทยาลัย ออกมากล่าวถึงอดีตลูกศิษย์กับสำนักข่าว “เอพี” เมื่อวันพฤหัสบดี “ผมดูแลการฝึกซ้อม คริส (มิมห์) ทุกวันและมันก็ไม่ตลกเลยกับข่าวการเสียชีวิตของเขา มันเป็นเรื่องที่น่าเศร้าที่คนหนุ่มต้องจากไปอย่างไม่มีวันกลับตั้งแต่อายุยังน้อย”
กำลังโหลดความคิดเห็น