xs
xsm
sm
md
lg

“โอบี มิเกล” ฉาว! เมาแล้วขับวันเชลซีลงสนาม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอบี มิเกล เมาแล้วขับถูกจับจนได้
จอห์น โอบี มิเกล กองกลางห้องครื่องแห่งทีมเชลซี ก่อเรื่องสุดฉาว เมื่อถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมในข้อหาเมาแล้วขับ ในช่วงเช้ามืดวันเสาร์ ก่อนที่ต้นสังกัดจะมีคิวลงสนามพบอิปสวิช ทาวน์ ในเกมเอฟเอคัพ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 21 ปี ที่คาดว่า น่าจะดื่มสุรามาแบบเต็มคราบในคืนวันศุกร์ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าตรวจสอบ หลังเจ้าตัวขับรถ เรนจ์ โรเวอร์ ผ่านย่านฟูแลม โรด ใกล้ๆ กับสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเวลา 05.30 น.ของเช้าวันเสาร์ที่ 24 มกราคม

ซึ่งจากผลการตรวจวัดระดับอแอลกอฮอล์จากเครื่องวัดปริมาณแอลกอฮอล์จากลมหายใจ ทำให้กองกลางเจ้าของค่าเหนื่อย 40,000 ปอนด์ (ราว 2.16 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ถูกตำรวจผู้ดีตั้งข้อหาเมาแล้วขับในทันที

ขณะเดียวกัน แหล่งข่าวใกล้ชิดในทีมเชลซี เผยผ่านเดอะซัน สื่อจอมคุ้ย ว่า “บิ๊กฟิล (หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี โกรธมาก เมื่อได้ทราบเรื่อง เขาเปิดโอกาสให้จอห์นได้พักในเกมกับอิปสวิช แต่ก็เกิดเรื่องจนได้ในตอนเช้า ตอนนี้สโมสรกำลังรอคำชี้แจงจากนักเตะอยู่”

ส่วนโฆษกแห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ก็ออกแถลงการณ์ถึงเรื่องดังกล่าว ว่า “เรารับทราบการถูกจับกุม และข้อกล่าวหาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ดี เราจำเป็นที่จะสรุปข้อเท็จจริงอีกครั้ง ก่อนที่จะให้ความเห็นออกไป”

โอบี มิเกล มีโอกาสไปรายงานตัวที่ศาลเพื่อยื่นอุทธรณ์คดีนี้อีกครั้ง ในวันที่ 3 เมษายน โดยหากศาลตัดสินให้มีความผิดจริง เจ้าตัวจะต้องเผชิญหน้ากับโทษห้ามขับรถเป็นเวลา 1 ปี รวมถึงจำคุกเป็นเวลานานที่สุดถึง 6 เดือน เลยทีเดียว
กำลังโหลดความคิดเห็น