xs
xsm
sm
md
lg

สำรวจรถคู่ใจพ่อค้าแข้งลีกผู้ดี “เรนจ์ โรเวอร์” ฮิตสุด!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สตีเฟน ไอร์แลนด์ กับชุดแต่งสีชมพูในเรนจ์ โรเวอร์ สปอร์ต
“เรนจ์ โรเวอร์ สปอร์ต” รถเอสยูวี สุดหรู สายพันธุ์แกร่งของประเทศอังกฤษ กลายเป็นรถยอดนิยมที่บรรดานักเตะในพรีเมียร์ชิปเลือกขับ ขณะที่ สตีเวน เจอร์ราร์ด และ จอห์น เทอร์รี เป็นนักเตะที่เป็นเจ้าของรถติดอันดับท็อป 10 ถึง 4 คัน

รถเอสยูวีสายพันธุ์หรู เครื่องยนต์ 4.4 ลิตร วี 8 จากค่ายแลนด์โรเวอร์ เป็นรถที่จอดอยู่ในสนามซ้อมของบรรดา 20 ทีมในศึกพรีเมียร์ชิปมากที่สุด ด้วยการครองแชมป์ยอดนิยมของนักเตะ เหนือบีเอ็มดับเบิลยู X5 เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน โดยมี พอร์ช Cayenne ครองความนิยมเป็นอันดับ 3

โดยนักเตะดังที่ไว้วางใจใช้รถ เรนจ์ โรเวอร์ สปอร์ต มีทั้ง สตีเวน เจอร์ราร์ด, โจ โคล, จอห์น เทอร์รี, ไมเคิล โอเวน, มิชาเอล เอสเซียง, โรมัน พาฟลูเชนโก รวมไปถึง สตีเฟน ไอร์แลนด์

ขณะที่ สตีเวน เจอร์ราร์ด และ จอห์น เทอร์รี 2 ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ของลิเวอร์พูล และ เชลซี คือ นักเตะที่มีรถยนต์ในกรรมสิทธิ์ ติดท็อป 10 มากที่สุดถึง 4 คัน โดย สตีวีจี นอกจากจะใช้ เรนจ์ โรเวอร์ สปอร์ต แล้ว ยังมี เบนท์ลีย์ GT, เฟอร์รารี F430 และ พอร์ช Cayenne จอดรอในโรงจอดรถที่บ้านอีก

ส่วน “เจที” กัปตันทีมแห่งถิ่นสแตมฟอร์ดบริดจ์ ที่ใช้ เรนจ์ โรเวอร์ สปอร์ต เป็นรถคู่ใจ ยังมีทั้ง บีเอ็มดับเบิลยู X5, เบนท์ลีย์ GTและ เฟอร์รารี F430 ในครอบครองไว้ซิ่งเปลี่ยนบรรยากาศ

ขณะที่ คริสเตียโน โรนัลโด ที่เพิ่งจะเสียเฟอร์รารี 599 ไปจากการชนยับในอุโมงค์ ก็ยังมี รถจอดรอให้เลือกขับอีก 3 คัน ได้แก่ เบนท์ลีย์ GT, บีเอ็มดับเบิลยู X5 และ พอร์ช Cayenne

สรุปอันดับรถยอดฮิตของนักฟุตบอลที่สำรวจโดย นิตยสาร Auto Trader
1.เรนจ์ โรเวอร์ สปอร์ต อาทิ สตีเวน เจอร์ราร์ด
2.บีเอ็มดับเบิลยู X5 อาทิ ริโอ เฟอร์ดินานด์
3.พอร์ช Cayenne อาทิ คริสเตียโน โรนัลโด
4.แอสตัน มาร์ติน DB9 อาทิ แฟรงค์ แลมพาร์ด
5.เบนท์ลีย์ คอนติเนนตัล GT อาทิ เวย์น รูนีย์
6.ออดี Q7 อาทิ โรบินโญ
7.เฟอร์รารี อาทิ ดิดิเยร์ ดร็อกบา
8.เมอร์เซเดส SL65 AMG อาทิ แกรี เนวิลล์
9.ลัมโบกินี LP640 อาทิ มิชาเอล เอสเซียง
10.คาดิแลค Escalade อาทิ เดวิด เบนท์ลีย์
บีเอ็มดับเบิลยู X5 รถคู่ใจ ริโอ เฟอร์ดินานด์
โรนัลโด  มีพอร์ช Cayenne เป็นหนึ่งตัวเลือก
เบนท์ลีย์ คอนติเนนตัล GT รถเวย์น รูนีย์
เอสเซียง ชอบความแรงของ ลัมโบกินี LP640
กำลังโหลดความคิดเห็น