xs
xsm
sm
md
lg

รถคันโปรด!!"เฟดเอ็กซ์" คลั่ง "เบนซ์","นาดาล" ชอบ "เกีย"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์ซิเดส เบนซ์
เหล่านักเทนนิสชื่อดังนำโดย โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ อดีตแชมป์แกรนด์สแลม 13 สมัยพาเหรดยกให้ "เมอร์ซิเดส-เบนซ์" เป็นรถคันโปรด ด้าน ราฟาเอล นาดาล มือ 1 โลกชาวสเปน ควงแขน เฟอร์นันโด กอนซาเลซ จากชิลียกให้ "เกีย" เป็นรถยนต์ในฝัน

สมาคมเทนนิสอาชีพ หรือ เอทีพี (ATP) ทำการสำรวจ "สิ่งโปรดปราน" ของเหล่านักเทนนิสในทัวร์ โดยเมื่อเดือนที่แล้ว เว็บไซต์ Mgr Sport ได้รวบรวม "ภาพยนตร์เรื่องโปรด" มานำเสนอ ล่าสุดมีการถามคำถามเรื่อง "รถยนต์คันโปรด" ตามออกมาเป็นซีรีย์ที่ 2 เรียบร้อยแล้ว

ผลปรากฏว่า "เมอร์ซิเดส-เบนซ์" คว้าแชมป์รถยนต์ยอดฮิตหลังได้รับเสียงสนับสนุนจาก โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ,ดาวิด นัลบานเดียน ,ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร และ มาร์ดี ฟิช ที่พูดติดตลกว่าอาจเปลี่ยนใจใน 20 นาที

ขณะที่ ราฟาเอล นาดาล มือ 1 โลกและ เฟอร์นันโด กอนซาเลซ จากชิลี ชื่นชอบรถ "เกีย" (KIA) ของเกาหลี ส่วน แอนดี เมอร์เรย์ มือ 4 ของโลกชาวสกอตชอบ "เรนจ์ โรเวอร์" ทั้งที่ขับรถยนต์ไม่เป็น

ด้าน "พอร์ช" ได้รับความนิยมจาก ทอมมี ฮาส และ อีวาน ลูบิซิช เช่นเดียวกับ "เเอสตัน มาร์ติน" ที่มี โจ-วิลฟรีด ซองกา และ ชิลล์ส ซิมง สองหวดฝรั่งเศสเป็นแฟนคลับ

ในรายของ ทอมมี โรเบรโด ชาวสเปนชอบรถ โฟร์วิลไดรฟ์ ทุกชนิด เช่นเดียวกับ "เจ้าจ็อกเกอร์" โนวัค ยอโควิช มือ 3 ชาวเซิร์บที่ชอบรถเยอรมนี (อาจเพราะไปเติบโตในเยอรมนี) ส่วน แอนดี รอดดิก มาแปลกที่สุดบอกไม่ใช่นักเล็งรถไม่ขอตอบว่าชอบยี่ห้อไหน


เกีย
แอสตัน มาร์ติน
กำลังโหลดความคิดเห็น