xs
xsm
sm
md
lg

รปภ.เลื่อนพบ "เจที" ขอคุยส่วนตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สตีฟ โรว์ลีย์ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่ถูก จอห์น เทอร์รี ขับรถชนจนขาหัก ตัดสินใจเลื่อนการพบปะกับปราการหลังเชลซีออกไป โดยชี้แจงว่าไม่อยากให้เป็นเรื่องใหญ่โตและจะพูดคุยกันเป็นการส่วนตัวในภายหลัง
โรว์ลีย์ (คนนั่ง) ไม่อยากให้เรื่องใหญ่โต
เมื่อคืนวันอังคารที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมา “เจที” ขับรถยี่ห้อเรนจ์ โรเวอร์ ฝ่าเหล่าช่างภาพและแฟนบอลที่เข้ามารุมล้อมออกจากสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจบเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง ซึ่ง “สิงห์บลูส์” เปิดบ้านพ่าย อินเตอร์ มิลาน 0-1 ทำให้ตกรอบด้วยสกอร์รวม 1-3 เป็นเหตุให้ โรว์ลีย์ การ์ดสนามวัย 35 ปีขาหัก

ภายหลัง โรว์ลีย์ ออกมาบอกว่าไม่ติดใจเอาความกับ เทอร์รี โดยบอกว่าเป็นเพียงอุบัติเหตุ ขณะที่ดาวเตะวัย 29 ปีซึ่งทราบเรื่องหลังได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจก็แสดงน้ำใจ โดยบอกว่าจะเดินทางไปเยี่ยมที่โรงพยาบาลเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมา ทว่า รปภ.ผู้เคราะห์ร้ายบอกให้เลื่อนการพบปะออกไป

ซึ่ง ฟิล ฮอลล์ โฆษกประจำตัว เจที ออกมาเปิดเผยว่า “จอห์น โทรศัพท์ไปถามอาการทั้งช่วงเช้าและหลังซ้อมเสร็จตอนบ่าย สตีฟ ก็ตอบมาว่าสบายดีและกำลังพักรักษาตัวอยู่ เมื่อถามว่าจะไปเยี่ยมเขาวันนี้ได้หรือไม่ เขาก็ตอบมาว่าไม่ต้องกังวลขนาดนั้น และหากไปที่โรงพยาบาลก็จะเป็นเรื่องใหญ่โตอีก เพราะนักข่าวจะตามมารุมล้อม”

“อย่างไรก็ตาม จอห์น และ สตีฟ ได้ตกลงว่าจะพบกันในสัปดาห์หน้า หลังจากที่ สตีฟ กลับไปทำงานแล้ว แต่ผมเองก็ไม่ทราบแผนของ จอห์น เช่นกัน ซึ่งผมคิดว่าเขาอยากให้เรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัว ขณะที่ สตีฟ จะใช้เวลาพักรักษาตัวราว 1 สัปดาห์ แต่ตัวเขาเองคิดว่าอาจจะกลับมาทำงานเร็วกว่านั้น”
กำลังโหลดความคิดเห็น