xs
xsm
sm
md
lg

เป็นเรื่อง “เจที” ขับชน รปภ.ขาหัก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เทอร์รี พัวพันกับปัญหาอีกแล้ว
จอห์น เทอร์รี ปราการหลังเชลซีเข้าไปมีเอี่ยวกับเรื่องวุ่นๆ อีกแล้ว เมื่อขับรถฝ่าฝูงชนออกไปจนเป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของสโมสรรายหนึ่งขาหัก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา



ตำรวจนครบาลอังกฤษ รายงานว่า เหตุเกิดขึ้นเมื่อคืนวันอังคารที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา หลังจบเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง ซึ่ง “สิงห์บลูส์” เปิดบ้านพ่าย อินเตอร์ มิลาน 0-1 ทำให้ตกรอบด้วยสกอร์รวม 1-3 ก่อนที่ “เจที” จะขับรถโฟร์วีลไดรฟ์ พาหนะส่วนตัว ฝ่าเหล่าช่างภาพและแฟนบอลที่เข้ามารุมล้อมออกจากสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์

แม้ดาวเตะวัย 29 ปี จะขับรถฝ่าฝูงชนออกไปด้วยความเร็ว 1-2 ไมล์ต่อชั่วโมง แต่ก็เป็นเหตุให้ รปภ.ประจำสโมสรวัย 35 ปีรายหนึ่ง ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งในเบื้องต้นโฆษกของ เชลซี ออกมาชี้แจงว่า อาการบาดเจ็บเป็นเพียงแค่มีรอยฟกช้ำเท่านั้น ก่อนจะได้รับการยืนยันจากตำรวจว่า ถึงขั้นขาหัก ซึ่งก็มีการนำตัวผู้เคราะห์ร้ายเข้ารักษาที่โรงพยาบาลแล้ว

ทั้งนี้ เทอร์รี เผยว่า ในช่วงที่ขับฝ่าฝูงชนออกมารู้สึกว่ารถสัมผัสถูกตัวหลายคน แต่ไม่คิดว่าจะมีใครได้รับบาดเจ็บ ก่อนทราบเรื่องดังกล่าว ซึ่งล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจเซอร์เรย์ได้มาตรวจลมหายใจเพื่อวัดระดับแอลกฮอล์ของอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษถึงบ้านพัก ย่านอ็อกซ์ชอตต์แล้ว และกำลังดำเนินการสืบสวนต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น