xs
xsm
sm
md
lg

เลิกเครียด “บริดจ์” ควงเพื่อนลุยไมอามี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เวย์น บริดจ์ คงหายเครียดบ้างแล้วไม่มากก็น้อย จึงตัดสินใจใช้เวลาว่างชักชวนเพื่อนร่วมทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี อย่าง ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ และ ไมกาห์ ริชาร์ดส ไปเที่ยวตากอากาศถึงไมอามี ประเทศสหรัฐอเมริกา

หลังจากต้องทนกับข่าวฉาวโฉ่ โดน จอห์น เทอร์รี อดีตเพื่อนร่วมทีม “สิงห์บลูส์” เชลซี แทงข้างหลังแอบมีสัมพันธ์สวาทกับ วาเนสซา เพอร์รอนเซล อดีตภรรยา ทำให้ เวย์น บริดจ์ ถึงกับออกมาประกาศอำลาทีมชาติอังกฤษ เมินโอกาสช่วย “สิงโตคำราม” ไปลุยศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย ที่แอฟริกาใต้ ช่วงกลางปีนี้ เพราะไม่แน่ใจว่าจะสามารถทำงานร่วมกับ “เจที” ได้หรือไม่

อีกทั้งในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ แมนฯ ซิตี บุกล้ม เชลซี ถึงสแตมฟอร์ด บริดจ์ 4-2 เมื่อสองสัปดาห์ก่อน บริดจ์ ก็แสดงเจตนารมณ์ชัดเจน ว่า ไม่ให้อภัย เทอร์รี ด้วยการปฏิเสธที่จะเดินไปจับมือด้วยช่วงก่อนเริ่มเกมการแข่งขัน

แต่เมื่อผ่านพ้นเรื่องทุกอย่างมาได้ บริดจ์ อาศัยจังหวะที่ แมนฯ ซิตี ไม่มีโปรแกรมแข่งขันสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จับเครื่องบินไปพักผ่อนยังสหรัฐฯ เดินทางไปพร้อมกับ ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ และ ไมกาห์ ริชาร์ดส โดยแหล่งข่าวของ “เดอะซัน” ถ่ายภาพมาได้ ซึ่งสังเกตจากสีหน้าแล้ว แบ็กซ้ายวัย 29 ปี มีอารมณ์เบิกบานขึ้นมาก

การไปเที่ยวไมอามีครั้งนี้ นอกจาก “บริดจ์ แอนด์ เดอะ แก๊งค์” ยังมีสาวๆ ล้อมหน้าล้อมหลังพอสมควร โดยช่วงที่ บริดจ์ ไปหาความสำราญที่บาร์แห่งหนึ่ง มีภาพแข้งคนดังโอบหญิงสาวผิวสีรายหนึ่งอย่างเป็นกันเอง ส่วนการเดินทางมาพักยังเมืองตากอากาศชั้นนำของโลก บริดจ์ ยอมจ่ายค่าห้องพักในโรงแรม 5 ดาวอย่าง “เซไต” ถึงคืนละ 1 หมื่นปอนด์ (ประมาณ 5.2 แสนบาท) เลยทีเดียว
บริดจ์ นั่งหัวเราะกับเพื่อนฝูง
บริดจ์ เลิกเครียดแล้วครับ
บริดจ์ โอบกับสาวปริศนา
กำลังโหลดความคิดเห็น