xs
xsm
sm
md
lg

แฟนยังหนุน "เจที-โคล" โหวตลุยบอลโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟนบอลอังกฤษยังเชื่อมั่นในฝีเท้าของ โคล-เทอร์รี
จอห์น เทอร์รี และ แอชลีย์ โคล สองแข้งจอมฉาวของ เชลซี ยังคงได้รับการหนุนหลังจากแฟนบอลทีมชาติอังกฤษที่พร้อมใจกันเทคะแนนโหวตผ่านทาง “เดอะ ซัน” แท็บลอยด์ชื่อดังให้มีชื่อติดธงไปลุยฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้



แม้ เจที และ โคล จะตกเป็นเป้าโจมตีของสังคม โดยรายแรกแอบมีสัมพันธ์สวาทกับ วาเนสซา เพอร์รอนเซล อดีตภรรยาของ เวย์น บริดจ์ จนคู่กรณีแสดงท่าทีไม่ญาติดีด้วยและประกาศอำลาทีมชาติอังกฤษ ส่วนรายหลังก็มีพฤติกรรมเจ้าชู้จน เชอริล เมียคนสวยถึงกับทนไม่ไหวด้วยการขอหย่า ทว่ายังคงได้รับการยอมรับในเรื่องฝีเท้า

ซึ่งผลจากแบบสำรวจความคิดเห็นของผู้อ่าน เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์เล่มดังแห่งเมืองผู้ดีหลายพันคนระบุว่า 47 เปอร์เซ็นต์อยากเห็น เทอร์รี ลงยืนเป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟในฐานะตัวเลือกอันดับ 2 ของ ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือชาวอิตาเลียน ขณะที่ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ผู้สือทอดปลอกแขนกัปตันทีมจาก เจที ได้รับคะแนนโหวตเป็นตัวเลือกอันดับ 1 ที่ 51 เปอร์เซ็นต์

ขณะที่ โคล ซึ่งกำลังเข้ารับการผ่าตัดกระดูกเท้าแตกได้รับคะแนนเสียงท่วมท้นในตำแหน่งแบ็กซ้ายตัวเลือกแรกของทัพสิงโตคำรามที่ 69 เปอร์เซ็นต์ รองลงมาเป็น บริดจ์ จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่มีเรื่องบาดหมางกับ เทอร์รี ได้รับโหวตเพียง 16 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่ เลห์ตัน เบนส์ ดาวเตะเอฟเวอร์ตันมีคนโหวตให้เพียง 8 เปอร์เซ็นต์
กำลังโหลดความคิดเห็น