xs
xsm
sm
md
lg

"แฟ้บ" ชี้แข้งผู้ดีรวยเกินจนมีปัญหา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาเปลโล (แดง) ซ้อมกับลูกทีม
ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือชาวอิตาเลี่ยน วิเคราะห์ปัญหาของนักเตะทีมชาติอังกฤษ เกิดจากรายได้ที่มากเกินไป พร้อมเตือนพวกที่เข้าข่ายไปลุยฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ ในช่วงกลางปีนี้ ระมัดระวังตัวทุกฝีก้าวและอย่าสร้างปัญหาอีก



อังกฤษ เตรียมเปิด เวมบลีย์ เตะนัดกระชับมิตรกับ อียิปต์ แชมป์ แอฟริกัน เนชันส์ คัพ ในคืนวันพุธที่ 3 มีนาคมนี้ คาเปลโล นายใหญ่ "สิงโตคำราม" ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงปัญหานอกสนามที่เกิดขึ้นจนส่งผลกระทบกับทีมว่าเป็นเพราะรายได้ของนักเตะที่มากเกินไป

คาเปลโล ที่รับค่าเหนื่อยสูงถึง 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 300 ล้านบาท) ต่อปี กล่าวว่า "นักเตะทุกคนล้วนเป็นแบบอย่างของเด็กและแฟนบอล คือเหตุผลที่พวกเขาจะต้องใช้ชีวิตอย่างระมัดระวัง หลายคนยังอายุน้อยและรวยเกินไป ซึ่งถือเป็นปัญหา"

อังกฤษ ต้องเสีย เวย์น บริดจ์ แบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่ประกาศอำลาทีมชาติ เพราะมีปัญหากับ จอห์น เทอร์รี อดีตกัปตันทีม ที่แอบสานสัมพันธ์กับภรรยาของตน ส่วน แอชลีย์ โคล กองหลังอีกราย เวลานี้กำลังรักษาอาการบาดเจ็บข้อเท้า แต่ก็มีเรื่องชู้สาวจนเมียรักเตรียมขอแยกทาง

พร้อมกันนี้ คาเปลโล ออกโรงเตือนบรรดานักเตะรายอื่นอย่าพยายามสร้างปัญหาอีกก่อนไปลุยฟุตบอลโลก "ผมหวังว่าผู้เล่นคนสำคัญของทีมทุกคนจะต้องระมัดระวังตัวในการใช้ชีวิต เพราะจากนี้อีก 3 เดือนผมอยากให้ทุกคนพร้อมที่สุด"


กำลังโหลดความคิดเห็น