xs
xsm
sm
md
lg

"แฟ้บ" ห้ามแข้งสิงโตวิจารณ์ "เจที"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เทอร์รี (ที่ 2 จากขวา) ร่วมเปิดตัวเสื้อแข่งใหม่
ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือทีมชาติอังกฤษ สั่งห้ามนักเตะพูดถึงเรื่อง จอห์น เทอร์รี อดีตกัปตันทีมจอมฉาว ภายในแคมป์ก่อนเกมนัดกระชับมิตรเปิด เวมบลีย์ รับมือ อียิปต์ แชมป์ แอฟริกัน เนชันส์ คัพ ในวันพุธที่ 3 มีนาคมนี้ จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" (THE SUN)

อังกฤษ ถูกยกให้เป็นหนึ่งในตัวเต็งคว้าแชมป์โลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ ในช่วงกลางปีนี้ อย่างไรก็ตามตอนนี้มีปัญหารุมเร้าเมื่อ เทอร์รี กองหลังคนสำคัญ ถูกโจมตีอย่างหนัก หลังจากแอบมีสัมพันธ์สวาทกับ วาเนสซา เพอร์รอนเซล อดีตภรรยาของ เวย์น บริดจ์ แบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่เคยเล่นร่วมกันในสีเสื้อ เชลซี จนเพื่อนต้องประกาศอำลาทีมชาติในที่สุด

คาเปลโล จึงต้องการให้นักเตะทุกคนมุ่งเป้ามาในสนามพร้อมสั่งห้ามพูดเรื่อง เทอร์รี เด็ดขาด แหล่งข่าวในแคมป์ "สิงโตคำราม" เผยว่า "ฟาบิโอ เรียกทุกคนมาคุยนานถึง 10 นาที เพราะตอนนี้ระดับความมุ่งมั่นภายในทีมถือว่าย่ำแย่มาก เขาไม่ต้องการให้เรื่องนอกสนามมากระจุกอยู่กับทีมเวลานี้"

นอกจากนี้เกมวันพุธที่จะรับมือ อียิปต์ อังกฤษ ถือฤกษ์งามยามดีเปิดตัวชุดแข่งทีมเยือนแบบใหม่สีแดงออกแบบย้อนยุคคล้ายปี 1966 ที่คว้าแชมป์โลกสมัยแรกและสมัยเดียว เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับนักเตะทุกคนคว้าแชมป์โลกที่ แอฟริกาใต้ มาครองให้ได้
กำลังโหลดความคิดเห็น