xs
xsm
sm
md
lg

"แฟ้บ" ชู "รูน" 1 ใน 3 แข้งเทพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์
ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือทีมชาติอังกฤษ ยกย่อง เวย์น รูนีย์ ดาวยิง "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นชั้นแข้งเทพร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี ของ บาร์เซโลนา และ คริสเตียโน โรนัลโด ของ รีล มาดริด จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" (THE SUN)

รูนีย์ ระเบิดฟอร์มร้อนแรงในฤดูกาลนี้ซัดไปแล้ว 23 ประตูนำเป็นดาวซัลโวในเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ รวมถึงเป็นความหวังสูงสุดให้กับทีมชาติอังกฤษ ในการล่าแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ ในช่วงกลางปีนี้ คาเปลโล นายใหญ่ "สิงโตคำราม" เชื่อว่าเวลานี้ดาวยิง แมนฯยูไนเต็ด ยกระดับขึ้นไปเท่ากับ เมสซี และ โรนัลโด เรียบร้อยแล้ว

"รูนีย์ เมสซี และ โรนัลโด เป็นแข้งอายุน้อยที่ใครๆ ก็อยากได้ รูนีย์ มีความสามารถและพร้อมเรียนรู้เสมอ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯยู สอนเขาทุกอย่างส่วนผมเพียงแค่ขัดเกลาเท่านั้น การจากไปของ โรนัลโด ทำให้เขาต้องรับผิดชอบมากขึ้นในทีม ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ดีอย่างมาก"

อังกฤษ มีโปรแกรมเปิด เวมบลีย์ อุ่นเครื่องกับ อียิปต์ แชมป์ แอฟริกัน เนชันส์ คัพ ในวันที่ 3 มีนาคมนี้ คาเปลโล ออกมากล่าวถึงโอกาสของ ไมเคิล โอเวน ดาวยิงตัวเก๋าของ แมนฯยู ว่า "โอเวน เป็นหนึ่งในตัวเลือกของผม เขาคือหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดตลอดกาลของอังกฤษ แต่ผมคงไม่สามารถเลือกเขา ถ้าหากว่าไม่ได้ลงสนาม"
กำลังโหลดความคิดเห็น