xs
xsm
sm
md
lg

แฟ้บอ้อน "บริดจ์" คืนสิงโต "อดีตเมีย" ชี้คิดผิด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาเปลโล (ขวาสุด) ประสบปัญหานักเตะบาดเจ็บเพียบ (ภาพล้อเลียนจาก เดอะ ซัน)
ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือทัพ "สิงโตคำราม" อังกฤษ เผยประตูทีมชาติยังเปิดกว้างรับ เวย์น บริดจ์ แบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ซิตี หากเปลี่ยนใจ ส่วน วาเนสซา เพอร์รอนเซล อดีตภรรยาชี้สามีตัดสินใจผิดพลาดมหันต์ จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" (THE SUN)

บริดจ์ เสียสละเพื่อชาติครั้งยิ่งใหญ่ ด้วยการถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษ ก่อนเกมนัดกระชับมิตรที่จะเปิด เวมบลีย์ พบกับ อียิปต์ แชมป์ แอฟริกัน เนชันส์ คัพ ในวันพุธที่ 3 มีนาคมนี้ เผยเพื่อป้องกันความแตกแยก พร้อมอวยพรให้ทีมไปได้สวยในศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ ในช่วงกลางปีนี้

คาเปลโล ออกมาเปิดเผยถึงการเสียกำลังสำคัญในตำแหน่งแบ็กซ้าย เพราะเวลานี้ แอชลี่ย์ โคล ตัวเลือกอันดับ 1 จากค่าย เชลซี ก็ได้รับบาดเจ็บต้องพักยาว "ผมค่อนข้างประหลาดใจ แต่ก็เคารพการตัดสินใจของนักเตะทุกคน อย่างไรก็ตามประตูยังคงเปิดกว้าง ยังเหลือเวลาอีก 3 เดือนก่อนจะประกาศรายชื่อนักเตะไปลุย แอฟริกาใต้ ก็หวังว่า บริดจ์ จะไปพร้อมกับเรา"

ส่วน วาเนสซา อดีตนางแบบชุดชั้นในชาวฝรั่งเศส ที่มีลูกกับ บริดจ์ 1 คน ก่อนจะแยกทางกันและไปมีสัมพันธ์สวาทกับ เทอร์รี มองถึงการตัดสินใจครั้งนี้ของอดีตสามีว่า "เขาทำผิดพลาดครั้งใหญ่ทั้งกับตัวเองและทีมชาติ เพราะ อังกฤษ มีโอกาสที่จะคว้าแชมป์โลก เขาน่าจะคิดเรื่องนี้ใหม่อีกครั้ง"
เวย์น บริดจ์
กำลังโหลดความคิดเห็น