xs
xsm
sm
md
lg

"ตูเร" เชื่อ "บริดจ์" ขอเวลาทำใจ ก่อนคืนทัพสิงโต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวย์น บริดจ์
โคโล ตูเร กองหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี เชื่อ เวย์น บริดจ์ แบ็กซ้ายร่วมค่าย เดอะ ซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดียม จะหวนคืนทีมชาติอังกฤษ ในอนาคต แต่ตอนนี้ขอเวลาทำใจเพื่อลืมเรื่องราวเลวร้ายเกี่ยวกับครอบครัวก่อน

คอบอลเป็นล้านคนทั่วโลกจับตาดู เทอร์รี ยื่นมือจั่วลม หลังจาก บริดจ์ ไม่ยอมแสดงความเป็นมิตรก่อนเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ แมนฯซิตี บุกยัดเยียดความปราชัยนัดแรกของฤดูกาลให้กับ เชลซี ถึง สแตมฟอร์ด บริดจ์ 2-4 เมื่อช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

บริดจ์ ที่ตัดสินใจหันหลังให้ทีมชาติอังกฤษ ทั้งที่ฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ กำลังจะเปิดฉากขึ้นในช่วงกลางปีนี้ ไม่ยอมให้อภัย เทอร์รี หลังจากแอบมีสัมพันธ์สวาทกับ วาเนสซา เพอร์รอนเซล อดีตภรรยาที่มีลูกด้วยกัน 1 คน โดยเรื่องถูกปูดให้โลกรู้เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา

เวลานี้ อังกฤษ กำลังมองหาตัวแทนของ บริดจ์ และ แอชลีย์ โคล แบ็กซ้ายจาก เชลซี กันให้วุ่นก่อนเกมนัดกระชับมิตรเปิด เวมบลีย์ รับมือ อียิปต์ แชมป์ แอฟริกัน เนชันส์ คัพ ในคืนวันพุธที่ 3 มีนาคมนี้ ตูเร เชื่อว่า "ผมคิดว่าอีก 2-3 เดือน บริดจ์ น่าจะกลับไปอีกครั้ง เพราะทุกคนล้วนภูมิใจกับการได้รับใช้ชาติ แต่ว่าช่วงนี้ถือเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบากเกี่ยวกับเขา"

"ชีวิตครอบครัวล้วนเป็นเรื่องสำคัญ หากคุณมีความสุขก็สามารถเล่นได้ดีตามไปด้วย บริดจ์ ต้องการเวลาเพื่อลืมช่วงเวลาเหล่านี้ เขาคือสุดยอดแบ็กซ้ายและได้แสดงสิ่งนั้นให้เห็นในการเล่นกับ แมนฯซิตี" กองหลังทีมชาติไอวอรี โคสต์ เผยในท้ายที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น