xs
xsm
sm
md
lg

ลือ!! เชลซีขีดเส้นตายชะตา "บิ๊กฟิล" 8 วีกหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดลี เอ็กซ์เพรสส์ (Daily Express) หนังสือพิมพ์แทบลอยด์เมืองผู้ดี ออกมาแฉว่าเก้าอี้กุนซือของ หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี เริ่มไม่มั่นคงเสียแล้ว ซึ่งมีสิทธิ์ถูก เชลซี เขี่ยพ้นจากตำแหน่งหากผลงานใน 8 สัปดาห์ข้างหน้ายังไม่กระเตื้อง
เก้าอี้ บิ๊กฟิล เริ่มร้อนขึ้นบ้างแล้ว
แม้ “สิงห์บลูส์” จะยังมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ชิป อังกฤษโดยรั้งอันดับ 2 ของตารางคะแนน แต่แหล่งข่าวระบุว่า โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสรชาวรัสเซียได้ส่งสัญญาณเตือนไปยัง “บิ๊กฟิล” แล้ว ซึ่งหากช่วยให้ทีมพลิกฟอร์มที่ค่อนข้างฝืดในระยะหลังไม่ได้อีกก็พร้อมเฉดหัวออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

โดยทีมดังแห่งกรุงลอนดอนเพิ่งชนะในลีกเพียงนัดเดียวจาก 5 เกมหลังสุด นอกจากนี้ ยังทำได้แค่เสมอกับ เซาธ์เอนด์ ยูไนเต็ด สโมสรจาก ลีก วัน ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันเสาร์ที่ 3 มกราคมที่ผ่านมา จนต้องออกไปเยือนสนามรูทส์ ฮอลล์ ในแมตช์รีเพลย์ วันพุธที่ 14 มกราคมนี้

นอกจากนี้ สโคลารี ไม่ใช่คนเดียวที่โดนจับตามอง ทว่า แฟรงค์ อาร์เนเซน หัวหน้าแมวมองคนดังก็เป็นอีกรายที่มีสิทธิ์ตกงานเช่นกัน หลังจากไม่ประสบความสำเร็จในการปั้นนักเตะดาวรุ่งเพื่อผลักดันขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่

ไม่เพียงเท่านั้น แหล่งข่าวยังบอกอีกว่าในทีม เชลซี มีเพียงผู้เล่นแกนหลัก 6 รายอย่าง ปีเตอร์ เช็ก, จอห์น เทอร์รี, แฟรงค์ แลมพาร์ด, แอชลีย์ โคล, จอห์น โอบี มิเกล และ มิชาเอล เอสเซียง เท่านั้นที่ “เสี่ยหมี” ให้หลักประกันว่าจะได้ปักหลักอยู่กับทีมต่อไปอย่างแน่นอน

ทั้งนี้ เกมที่เป็นกุญแจสำคัญในการตัดสินชะตาของผู้จัดการทีมชาวบราซิลอยู่ที่นัดแข่งใหม่กับ เซาธ์เอนด์, ศึกพรีเมียร์ชิป ที่จะออกไปเยือน ลิเวอร์พูล (1 กุมภาพันธ์) และ แอสตัน วิลลา (21 กุมภาพันธ์) รวมถึงยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ซึ่งจะเปิดบ้านต้อนรับ ยูเวนตุส (25 กุมภาพันธ์)
กำลังโหลดความคิดเห็น