xs
xsm
sm
md
lg

“บาร์ตัน” มีชื่อสำรองนิวฯ เยือนปืนอังคารนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


โจอี บาร์ตัน กองกลางแบดบอยเตรียมกลับมารับใช้ต้นสังกัด นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด อีกครั้ง โดยจะมีชื่อเป็นตัวสำรองในเกมพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ซึ่งจะพบกับ อาร์เซนอล ในวันที่ 29 มกราคมนี้

“สาลิกาดง” มีโปรแกรมไปเยือนสนามเอมิเรตส์ สเตเดียม เป็นหนที่ 2 ในรอบ 4 วัน หลังจากเพิ่งบุกไปพ่าย “ปืนใหญ่” 0-3 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งในเกมลีกวันอังคารนี้ เดอะ แม็กพายส์ จะสามารถใช้งานมิดฟิลด์อารมณ์ร้อนวัย 25 ปี ที่อยู่ในช่วงประกันตัวได้ โดยคาดว่า เควิน คีแกน จะใส่ชื่อไว้ที่ม้านั่งสำรอง

อย่างไรก็ตาม ในรายของ มาร์ค วิดูกา หัวหอกทีมชาติออสตรเลียจะยังไม่เดินทางมาสมทบที่กรุงลอนดอน เนื่องจาก “คิงเคฟ” ตัดสินใจให้อยู่ฟื้นฟูอาการบาดเจ็บที่น่องกับสโมสรต่อไป เพื่อรอโอกาสในศึกดาร์บีแมตช์แห่งภาคอีสานกับ มิดเดิลสโบรช์ ในวันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์นี้

ขณะที่ เอ็มเร เบโลโซกลู ดาวเตะชาวตุรกี เป็นอีกรายที่จะกลับคืนสู่ทีมอีกครั้ง หลังชดใช้โทษแบนครบ 3 นัดเรียบร้อยแล้ว ส่วน อาบิบ เบย์, อับดูลาย ฟาย (เซเนกัล) เฌเรมี เอ็นฌิตัป (แคเมอรูน) และ โอบาเฟมี มาร์ตินส์ (ไนจีเรีย) ยังอยู่ในระหว่างรับใช้ชาติทำศึกแอฟริกัน เนชัน คัพ ที่ประเทศกานา ทั้งหมด
กำลังโหลดความคิดเห็น