xs
xsm
sm
md
lg

“เบนิเตซ” จ่อต่อสัญญาใหม่อยู่หงส์อีก 4 ปีครึ่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบนิเตซ อยู่กับหงส์อีก 4 ปีครึ่ง
“เดลี เมล์” สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล จัดการยุติความไม่แน่นอนในอนาคตตนเสียทีด้วยการเตรียมต่อสัญญาฉบับใหม่เพื่ออยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไปจนกระทั่งปี 2013

หลังจากการเจรจายืดเยื้อมาเป็นเวลาหลายเดือน ในที่สุดก็ได้ข้อยุติ เมื่อ เบนิเตซ ยอมรับหลักการของสัญญาฉบับใหม่ที่ ทอม ฮิกส์ และ ยอร์จ ยิลเลตต์ สองเจ้าของทีมชาวอเมริกันยื่นมาให้พิจารณาเพื่อขยายสัญญาจากที่เหลืออีกเพียง 18 เดือน เพิ่มออกไปเป็น 4 ปีครึ่ง และคาดว่าจะได้รับเงินค่าเหนื่อยจาก 3.5 ล้านปอนด์ต่อปี (ประมาณ 182 ล้านบาท) เพิ่มขึ้นเป็น 4 ล้านปอนด์ต่อปี (ประมาณ 200 ล้านบาท)

การยุติปัญหาดังกล่าวเกิดขึ้นพอดีกับที่ รีล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปน ซึ่งมีความปรารถนาจะดึงตัว เบนิเตซ ไปคุมทีมมาโดยตลอดเพิ่งจะปลด แบรนด์ ชูสเตอร์ ที่ทำผลงานย่ำแย่ในปีนี้พร้อมแต่งตั้ง ฮวนเด รามอส อดีตกุนซือ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ มารับหน้าที่แทน

ด้าน ลิเวอร์พูล ที่เพิ่งจะบุกไปเอาชนะ พีเอสวี ไอน์โอเฟน 3-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา เตรียมจะแถลงข่าวยืนยันเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ดังกล่าวภายใน 24 ชั่วโมง
กำลังโหลดความคิดเห็น