xs
xsm
sm
md
lg

"ราฟา" สะกิดเจ้าของพาหงส์บินสูงหากได้ต่อสัญญา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสเปน ออกโรงกระตุ้น ทอม ฮิกส์ และ จอร์จ ยิลเล็ตต์ สองเจ้าของสโมสรร่วมว่าตนจะมีกำลังใจเพิ่มขึ้นในการพา ลิเวอร์พูล ไปสู่ความสำเร็จอย่างแน่นอน หากได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่
เบนิเตซ ขอสัญญาฉบับใหม่จะได้มีแรงใจพา ลิเวอร์พูล ฉลุย
สัญญาของ เอล ราฟา กำลังจะสิ้นสุดลงหลังจบฤดูกาลหน้า แต่จนบัดนี้ยังไม่มีความคืบหน้าว่า “หงส์แดง” จะตั้งโต๊ะเจรจา เพื่อผูกมัดให้อยู่ทำทีมในถิ่นแอนฟิลด์ในระยะยาว แม้กุนซือหนวดเข้มจะยืนยันมาตลอดว่าต้องการปักหลักกับทีมดังย่านเมอร์ซีย์ไซด์ต่อไปก็ตาม

ล่าสุด เบนิเตซ ออกมาส่งสัญญาณยังไปยังดูโอเศรษฐีชาวอเมริกันผ่านทางเว็บไซต์ clubcall.com ว่า “ผมปรารถนาที่จะอยู่กับ ลิเวอร์พูล ไปนานๆ และหวังว่าสโมสรจะมีทีมที่แข็งแกร่งขึ้นในอนาคต”

ขณะเดียวกัน เอล บอส ยังผูกเรื่องสมัยอำลา บาเลนเซีย ทีมชั้นนำแห่ง ลาลีกา สเปน เข้ากับสถานการณ์ในตอนนี้ว่า “ผมจาก บาเลนเซีย มาก็เพราะมีปัญหาเกี่ยวกับสัญญาที่ไม่ลงตัว รวมถึงปัจจัยอื่นๆ ที่ทำให้ผมตัดสินใจเช่นนั้น ซึ่งความจริงผมยังมีรายชื่อผู้เล่นที่สามารถเสริมทีมให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น และคว้าถ้วยรางวัลได้อีกหลายใบ”

พร้อมกันนี้ ผู้จัดการทีมสัญชาติกระทิงดุได้เปิดเผยอีกว่า “ผมมีโอกาสคุยกับ จอร์จ ยิลเล็ตต์ ที่ลอนดอนเมื่อสัปดาห์ก่อน แต่ก็ไม่ได้พูดถึงเรื่องสัญญาฉบับใหม่ของผมเลย ซึ่งมันก็ถูกเพราะผมเองก็ต้องการมีสมาธิกับการทำทีม แต่ถ้าเจ้าของสโมสรจะเรียกไปเพื่อเจรจาสัญญาฉบับใหม่ ผมก็ยินดี แต่ถ้าไม่ผมก็พร้อมทำงานต่อไป และหลังจากนั้นเราคงได้เห็นอะไรดีๆ มากขึ้น”

ทั้งนี้ หงส์แดง เพิ่งประสบความปราชัยนัดแรกในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาล 2008/2009 ด้วยการออกไปพ่าย ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 1-2 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 1 พฤศจิกายนที่ผ่านมา พร้อมทั้งเสียบัลลังก์จ่าฝูงให้กับ เชลซี โดยวันอังคารนี้ก็มีคิวเปิดบ้านต้อนรับ แอตเลติโก มาดริด ในรายการยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก
กำลังโหลดความคิดเห็น