xs
xsm
sm
md
lg

หงส์เล็งขยายสัญญา "มาสเชราโน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาสเชราโน
ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่าทีมเตรียมเปิดการเจรจากับ ฮาเวียร์ มาสเชราโน มิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์ เกี่ยวกับการต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป

มาสเชราโน เคยตกเป็นข่าวจะย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ โดยมีเป้าหมายอยู่ที่การไปร่วมทีม บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปน แต่ ลิเวอร์พูล ก็ออกมาปฏิเสธที่จะขายมิดฟิลด์วัย 25 ปีออกไป โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หลังจากเสีย ชาบี อลอนโซ ไปให้ รีล มาดริด อีกหนึ่งยักษ์ใหญ่ของแดนกระทิงดุ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินา เคยออกมายอมรับว่าตนมีปัญหากับการใช้ชีวิตในถิ่นเมอร์ซีย์ไซด์ แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าเจ้าตัวได้เปลี่ยนแปลงความคิดใหม่และพร้อมเจรจาเพื่ออยู่กับ "หงส์แดง" ต่อไป

โดย เบนิเตซ เปิดเผยว่าเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "เมื่อเดือนก่อนเรามีการพูดคุยกับตัวเขาและเอเยนต์เกี่ยวกับความคิดของทั้งสองฝ่าย ทุกคนสามารถเห็นได้ว่าเขากำลังทำผลงานได้ดีและกลับมาสู่ฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของเขา เรามีความยินดีที่จะได้พูดคุยกับเขาเพื่อดำเนินการเกี่ยวกับสัญญา"

"เขาเหลือสัญญากับทีมอีก 2 ปี แต่เราต้องการพูดคุยกันเสียแต่เนินๆเกี่ยวกับเรื่องของอนาคต และครั้งหลังสุดที่พูดคุยกันทุกอย่างก็เป็นไปด้วยดีมาก" กุนซือชาวสเปนกล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น