xs
xsm
sm
md
lg

"ชาบี" แฉแคมป์หงส์สุดวุ่น แต่มั่น "ราฟา" ต่อสัญญา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบนิเตซ
ชาบี อลอนโซ กองกลางเชิงสูงของ ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูง พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ออกมาแฉเรื่องราววุ่นวายในถิ่น แอนฟิลด์ ระหว่าง ราฟาเอล เบนิเตซ และสองมหาเศรษฐีเจ้าของทีมชาวสหรัฐฯ พร้อมมั่นใจว่ากุนซือชาวสแปนิช จะอยู่คุมทัพต่อไป แม้ว่าล่าสุดสัญญาฉบับใหม่ยังไม่ลงตัวก็ตาม

จอร์จ ยิลเล็ตต์ และ ทอม ฮิคส์ สองคู่หูชาวสหรัฐฯ ควงแขนกันเข้ามาเทกโอเวอร์ ลิเวอร์พูล แต่ล่าสุดมีปัญหาไม่ลงรอยกันถึงขนาดนั่งคนละที่ยามเข้ามาชมเกมในถิ่น แอนฟิลด์ ส่งผลกระทบถึง เบนิเตซ ที่ยังเจรจาสัญญาฉบับใหม่ไม่ลงตัว รวมถึงมีปัญหาเกี่ยวกับอำนาจในการควบคุมงบประมาณช็อปปิงด้วย

ล่าสุด อลอนโซ เผยว่า "เจ้าของทีมและ ราฟา ถูกชักจูงให้เข้าไปอยู่ในสงคราม หากพวกเขาพยายามคลี่คลายปัญหาก็จะเป็นผลดีกับทีม ส่วนตัวผมแล้วไม่สงสัยเลยว่าพวกเขาเป็นตัวเลือกที่คู่ควรกับ ลิเวอร์พูล แต่ว่าความมั่นคงแน่นอนถือเป็นเรื่องสำคัญ ถือว่าไม่ดีเลยที่ทีมกำลังเผชิญกับปัญหาแบบนี้"

"คือปัญหาระหว่าง ราฟา กับเจ้าของทีม ที่ต้องไม่ปล่อยให้มากระทบกับทีม แต่ส่วนตัวผมพนันได้เลยว่าเขาจะอยู่คุมทัพ ลิเวอร์พูล ต่อไป จากวันที่เขามาถึงตอนนี้คุณสามารถรู้สึกได้เลยว่าทีมพัฒนาขึ้น เขาทำให้ ลิเวอร์พูล กลับไปสู่ความรู้สึกยอดเยี่ยมและสร้างแรงบันดาลใจในการคว้าแชมป์" กองกลางทีมชาติสเปน เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น