xs
xsm
sm
md
lg

แย้ม “อลอนโซ” ย้ายซบปืนโตหลังปีใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชาบี อลอนโซ มิดฟิลด์กระทิงดุของ ลิเวอร์พูล
อินากิ อิบาเนซ เอเยนต์ส่วนตัวของ ชาบี อลอนโซ มิดฟิลด์สแปนิชของ ลิเวอร์พูล ออกมาแย้มเป็นนัยว่าลูกค้าของตนอาจตัดสินใจย้ายไปอยู่กับ อาร์เซนอล คู่แข่งในศึกพรีเมียร์ ลีก ช่วงเดือนมกราคม เมื่อตลาดซื้อขายนักเตะเปิดขึ้นอีกครั้ง

เอเยนต์ส่วนตัวของ อลอนโซ ออกมากล่าวว่า “ในตอนนี้ ชาบี ทุ่มเทให้กับการเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล และยังไม่การทำข้อตกลงใดๆ ที่จะขายเขาออกไปทั้งสิ้น ดังนั้น ตอนนี้เขายังคงเป็นผู้เล่น ลิเวอร์พูล” อินากิ อิบาเนซ กล่าว “แต่ยังเหลือเวลาอีกยาวนานกว่าจะถึงเดือนมกราคม บางสิ่งอาจจะเปลี่ยนแปลงได้ พวกเรามารอดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นในเดือนมกราคม”

เมื่อช่วงปิดฤดูกาล อลอนโซ เกือบที่จะย้ายไปเล่นในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม ที่ลอนดอนแล้ว แต่เนื่องจากทั้งสองทีมไม่สามารถตกลงเรื่องราคาได้ เนื่องจาก ลิเวอร์พูล ต้องการค่าของดาวเตะรายนี้ประมาณ 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.05 พันล้านบาท) ทำให้สุดท้าย มิดฟิลด์กระทิงดุ ยังอยู่ค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไป

แต่ถ้าหากเดือนมกราคม ลิเวอร์พูล ยังแสดงความต้องการคว้าตัว แกเร็ธ แบร์รี มิดฟิลด์จอมแกร่งของ แอสตัน วิลลา มาร่วมทีม ก็มีความเป็นไปได้ว่า ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือของทีมจะปล่อยตัว อลอนโซ ออกไปเพื่อนำเงินมาสมทบทุน
กำลังโหลดความคิดเห็น