xs
xsm
sm
md
lg

ปืนหันทาบ “อลอนโซ” มาเล่นแทน “ฟาเบรกาส”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์เซนอล หันกลับมาให้ความสนใจ อลอนโซ ?
“เดลิ เมล์” สื่อชั้นนำแห่งเมืองผู้ดีรายงานว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล หันกลับมาให้ความสนใจที่จะดึงตัว ชาบี อลอนโซ มิดฟิลด์จอมยิงไกลจาก ลิเวอร์พูล คู่แข่งร่วมลีก เพื่อนำมาทดแทนการขาดหายไปของ เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีมที่ได้รับบาดเจ็บหัวเข่าอย่างรุนแรงจนต้องพักยาวกว่า 4 เดือน

สื่อฉบับดังกล่าวเปิดเผยอีกว่าเมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา อาร์เซนอล เคยพยายามที่จะดึงตัว อลอนโซ มาร่วมสังกัดแล้วแต่ติดที่ทีมพร้อมจ่ายเงินค่าตัวของเตะเพียง 14 ล้านปอนด์ (ประมาณ 728 ล้านบาท) แต่ต้นสังกัดของมิดฟิลด์ชาวสแปนิชต้องการค่าตัวที่ 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 884 ล้านบาท) ทำให้การซื้อขายมีอันต้องล้มเลิกลงไป

แต่การที่ “เดอะกันเนอร์ส” ต้องเสีย ฟาเบรกาส ไปร่วมถึงการทำผลงานที่ย่ำแย่ของทีมในฤดูกาลนี้จนตกมาอยู่อันดับที่ 5 ของตารางและมีคะแนนตามหลัง ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูงอยู่ถึง 8 แต้มทำให้ เวนเกอร์ ต้องหันกลับมาทาบทามตัว อลอนโซ อีกครั้ง

ขณะที่โอกาสก็มีความเป็นไปได้เช่นกัน เนื่องจาก อลอนโซ เป็นเพื่อนสนิทแนบแน่นกับ ฟาเบรกาส โดยฝ่ายหลังเคยกล่าวแสดงยินดีหากเพื่อนรักรายนี้จะย้ายมาเล่นด้วยกันในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม

รวมถึง อินากิ อิบาเนซ เอเยนต์ส่วนตัวของ อลอนโซ เคยออกมายืนยันว่าลูกค้าของตนมีความต้องการย้ายออกจากแอนฟิลด์เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเนื่องจากไม่ค่อยได้รับโอกาสให้ลงเป็นตัวจริงเมื่อฤดูกาลก่อน แม้ว่าฤดูกาลนี้มิดฟิลด์วัย 27 ปีจะกลายมาเป็นผู้เล่นตัวหลักของ ราฟาเอล เบนิเตซ แล้วก็ตามแต่เอเยนต์คนดังกล่าวมองว่ายังมีโอกาสที่เกิดขึ้นในเดือนมกราคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น