xs
xsm
sm
md
lg

“เคาท์” หวังหงส์แดงจับเซ็นสัญญาฉบับใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดิร์ก เคาท์ ศูนย์หน้าเลือดดัตช์ของ ลิเวอร์พูล
เดิร์ก เคาท์ ศูนย์หน้าเลือดดัตช์ของ ลิเวอร์พูล ออกมายืนยันว่า ตนยังต้องการอยู่ค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไปและหวังว่าต้นสังกัดจะต่อสัญญาฉบับใหม่ให้ในเร็ววันนี้

เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เคาท์ ตกเป็นข่าวว่าจะถูกปล่อยตัวออกไปให้ ฮัมบูร์ก ในเยอรมนี เนื่องจาก “หงส์แดง” ต้องการนำเงินมาเป็นทุนในการไล่ล่าคว้าตัว แกเร็ธ แบร์รี มาจาก แอสตัน วิลลา แต่สุดท้ายการย้ายทีมของนักเตะทั้งสองก็ไม่เกิดขึ้นแต่อย่างใด

ล่าสุด กองหน้าชาวดัตช์ ออกมาเปิดเผยความรู้สึกของตนเกี่ยวกับข่าวดังกล่าวว่า “มาร์ติน โยล (กุนซือของฮัมบูร์ก) เป็นโค้ชฟุตบอลชาวดัตช์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดคนหนึ่ง ถ้าเป็นไปได้ผมก็ต้องการร่วมงานกับเขาแต่คงจะไม่ใช่ตอนนี้”

เคาท์ กล่าวปฏิเสธด้วยว่า ไม่เคยมีความคิดย้ายออกจากถิ่นแอนด์ฟิลด์แต่อย่างใด “ความคิดที่จะย้ายออกไปจาก ลิเวอร์พูล ไม่เคยมีอยู่ในหัวผมเลย ผมมีความสุขดีกับการเล่นที่นี่” พร้อมกับตั้งความหวังด้วยว่า ตนจะได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปอีก “สัญญาของผมยังคงเหลืออยู่กับทีมอีก 2 ปี และผมก็หวังว่าสโมสรจะเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้อีกในอนาคต”

เดิร์ก เคาท์ ย้ายจาก เฟเยนูร์ด ในลีกบ้านเกิดมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2006 โดยลงสนามในสีเสื้อหงส์แดงไปแล้ว 69 นัดทำได้ 15 ประตู ขณะที่ผลงานในการเล่นเตะให้กับทีมชาติก็ลงสนามไปแล้ว 43 นัด และทำได้ 8 ประตู
กำลังโหลดความคิดเห็น