xs
xsm
sm
md
lg

แฉ “ราฟา” เตรียมปัดสัญญาใหม่หงส์อีกรอบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบนิเตซ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล
“เดอะนิวส์ออฟเดอะเวิลด์” สื่อชื่อดังเมืองผู้ดีรายงานว่า ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือจอมเทคติก “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เตรียมปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่ที่จะมีการเซ็นในสุดสัปดาห์นี้อีกครั้งและอาจมีความสนใจย้ายไปรับงานคุมทัพ รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่ในศึกลาลีกา สเปน

เบนิเตซ เหลือสัญญาคุมทีมภายในถิ่นแอนฟิลด์อีกเพียง 18 เดือนและการต่อฉบับใหม่ออกไปก็ยังไม่ได้ข้อสรุปหลังยืดเยื้อมานานกว่า 3 เดือน เนื่องจากไม่พอใจที่ไม่มีอำนาจในการดูแลงบประมาณเสริมทัพนักเตะใหม่ด้วยตนเอง

ทางฝ่ายบริหารของ “หงส์แดง” คือ ทอม ฮิกส์ และ จอร์จ ยิลเลตต์ สองเจ้าของทีมชาวอเมริกัน รวมถึง ริก แพร์รี ประธานฝ่ายบริหาร ก็ต้องการยุติความไม่แน่นอนนี้เช่นกันจึงเตรียมยื่นข้อเสนอสัญญาเวลา 4 ปีครึ่ง มูลค่า 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 800 ล้านบาท) ให้ทางกุนซือชาวสเปนพิจารณาอีกรอบเป็นครั้งที่ 5 ก่อนหน้าเกมพรีเมียร์ชิปที่ ลิเวอร์พูล จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในวันอาทิตย์นี้

อย่างไรก็ตาม สื่อเมืองผู้ดีฉบับดังกล่าว เปิดเผยว่า เบนิเตซ เตรียมจะปฏิเสธการเซ็นสัญญาฉบับใหม่อีกครั้ง แต่มิใช่เพียงเหตุผลที่ไม่พอใจเงื่อนไขในสัญญาเท่านั้น แต่อาจมีความตั้งใจย้ายไปคุมทีม รีล มาดริด ในฤดูกาลหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น