xs
xsm
sm
md
lg

"ริชาร์ดส์" ชมลีลา "โรบินโญ" สุดตื่นตาตื่นใจ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรบินโญ เล่นได้คุ้มค่าตัว
ไมกาห์ ริชาร์ดส์ ปราการหลังจอมแกร่งของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมากล่าวยกย่อง โรบินโญ ศูนย์หน้าชาวบราซิลผ่านทางเวบไซต์ “เซตันต้า สปอร์ตส์” ว่าเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมคนหนึ่งของโลกและมีลีลาการเล่นที่น่าตื่นตาตื่นใจ

โรบินโญ ย้ายจาก รีล มาดริด แห่งศึกลาลีกา สเปน มาอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ ก่อนหน้าที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดตัวลงอย่างฉิวเฉียด และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับทีม รวมถึงเกมล่าสุดที่ดาวเตะแซมบ้าสามารถทำแฮตทริกได้ในเกมที่ทีมเอาชนะ สโต๊ก ซิตี้ 3-0 ในศึกพรีเมียร์ ลีก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ด้าน ริชาร์ดส์ ออกมากล่าวยกย่อง โรบินโญ ว่าเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคนหนึ่งและมีการเล่นที่น่าตื่นตาตื่นใจมิใช่เพียงแต่การเล่นในแมตช์การแข่งขันจริงเท่านั้น แม้แต่การฝึกซ้อมก็ยังโชว์ลีลาให้เพื่อนร่วมทีมตื่นตะลึงในทักษะความสามารถ

"การฝึกซ้อมร่วมกับเขาเป็นเรื่องที่ดีมากๆ เขาเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์และมีทักษะความสามารถเฉพาะตัวดีเยี่ยม ดังนั้นทุกวันของการฝึกซ้อม เขาจะเล่นชั้นเชิงที่จะทำให้คุณคิดว่า ว้าว!สุดยอดจริง" พร้อมกล่าวอีกว่า "เขาเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่และแสดงให้เห็นความสามารถที่ยอดเยี่ยมเช่นนั้นทุกวัน" ริชาร์ดส์ กล่าวชมเพื่อนร่วมทีม
กำลังโหลดความคิดเห็น