xs
xsm
sm
md
lg

‘ราฟา’ ฉุนสื่อประโคมหน้าเงินไม่ยอมต่อสัญญาหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟา ถึงคราวต้องโวยสื่อ
ราฟาเอล เบนิเตซ ออกอาการฉุนเฉียวสื่อเมืองผู้ดีซึ่งประโคมข่าวทำนองว่าเหตุผลที่เขาบอกปัดขยายสัญญาใหม่กับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เพราะเรื่องเงินเป็นหลัก

เมื่อวันก่อน “นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์” ตีข่าวการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ระหว่าง ราฟาเอล เบนิเตซ กับ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำในพรีเมียร์ลีกมีอันต้องล้มครืน เนื่องจากทีมเสนอสัญญาเพียงสองปี ให้ค่าเหนื่อยตกปีละ 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 240 ล้านบาท) ทว่ากุนซือชาวสเปนต้องการค่าจ้าง 4.5 ล้านปอนด์ (ราว 270 ล้านบาท) เทียบเท่ายอดผู้จัดการทีมอย่าง อาร์แซน เวนเกอร์ และ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

ล่าสุด เบนิเตซ ออกมาโต้ข่าวดังกล่าวแล้ว “ผมประหลาดใจกับสิ่งที่ได้อ่าน ประหลาดใจที่เห็นข่าวว่าตัวเองต้องการเงินจำนวนมาก ผมบอกเอเย่นต์ส่วนตัวให้เข้าไปคุยเรื่องสัญญาใหม่ ไม่ได้พูดเรื่องเงินค่าจ้าง แต่เป็นในส่วนของระยะเวลาของสัญญามากกว่า ดังนั้นข่าวที่ออกมาจึงไม่จริงเลย ข้อมูลมันแย่มาก พวกเขาต้องการสร้างข่าวให้ใหญ่โต”

“ผมหัวเสียมากกับเรื่องนี้และก็ต้องบอกอีกครั้งว่ามันไม่จริงเลย ผมคงไม่หาความอะไรอีกแค่บอกให้เอเย่นต์ไปพบปะกับเจ้าของทีมลิเวอร์พูล เพื่อพูดถึงการขยายสัญญากันต่อไป โดยการพบกันครั้งแรกผมค่อนข้างพอใจ แต่ยังมีการคุยกันอีกในการพบกันหนที่สอง ซึ่งก็หวังว่าอะไรจะดีขึ้น ส่วนเรื่องที่ว่ามีคนพยายามสร้างข่าวขึ้นมานั้น ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าทำไม” เบนิเตซ ที่เหลือสัญญาทำงานให้ทีมอีก 18 เดือนทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น