xs
xsm
sm
md
lg

‘เวนเกอร์’ ปรามแฟนปืนอย่าจ้องเล่นงาน ‘อ.โคล’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล อยากขอร้องให้แฟนบอลของทีมเลิกจ้องเล่นงาน แอชลีย์ โคล ในเกมออกไปเยือน “สิงห์บลูส์” เชลซี ศึกลอนดอน ดาร์บีแมตช์ คืนวันอาทิตย์นี้

นับตั้งแต่ แอชลีย์ โคล โยกไปเล่นให้ เชลซี อริร่วมเมืองเมื่อปี 2006 ทำให้แบ็กซ้ายดีกรีทีมชาติอังกฤษตกเป็นผู้ทรยศในสายตาของเหล่า “เดอะ กันเนอร์ส” โดยสุดสัปดาห์นี้ อาร์เซนอล มีคิวเยือนสแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่ไม่แคล้วดาวเตะผิวสีคงโดนโจมตีเล่นงานอีกเป็นแน่

ทำให้ อาร์แซน เวนเกอร์ ออกมาปรามแฟนบอล “ปืนใหญ่” ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร “ผมไม่อยากให้ใครต้องตกเป็นเป้าหมายยามที่เขาไปเล่นกับสโมสรอื่นแล้ว ผมว่าเราให้การสนับสนุนทีมตัวเองเป็นแนวทางที่เหมาะสมที่สุด แต่นี่เป็นเกมที่เต็มไปด้วยอารมณ์ วันอาทิตย์นี้ผมมั่นใจว่าคงมีเรื่องแบบนั้นเกิดขึ้นอีก”

“ตอนนี้ผมไม่ได้พูดคุยอะไรกับ แอชลีย์ (โคล) หรือว่าพบปะเจอกัน แต่ผมเคารพสิ่งที่เขาทำกับต้นสังกัด ณ ปัจจุบัน (เชลซี) นับตั้งแต่เขาย้ายออกไป เขายังคงเล่นฟุตบอลได้ดีเหมือนเดิม” กุนซือชาวฝรั่งเศสเผยทิ้งท้าย

สำหรับ อาร์เซนอล รั้งอันดับ 5 ของตาราง มีอยู่ 23 คะแนนจากการลงสนาม 14 นัด ตามหลัง เชลซี จ่าฝูงห่างถึง 10 แต้ม ดังนั้นหาก เวนเกอร์ ยังหวังพาทีมกลับมามีลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดของประเทศ “ปืนใหญ่” จำเป็นต้องได้แต้มออกมาจากถิ่น “สิงห์บลูส์”
โคล เป้าโจมตีของแฟนปืนใหญ่
เวนเกอร์ อยากให้แล้วกันไป
กำลังโหลดความคิดเห็น