xs
xsm
sm
md
lg

สื่อประโคมเรือใบควัก 12 ล้านปอนด์จ่อคว้า ‘บริดจ์’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แหล่งข่าวหลายสำนักในอังกฤษรายงานตรงกันว่า “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีกจ่อคว้า เวย์น บริดจ์ แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษมาร่วมงานในสนนราคา 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 660 ล้านบาท)
บริดจ์ ว่าที่แข้งใหม่เรือใบสีฟ้า
หลังจากที่ ชีค มันเซอร์ บิน ซาเยด อัล นาห์ยาน เจ้าของทีมแมนฯ ซิตี อนุมัติงบก้อนโตถึง 100 ล้านปอนด์ (ราว 5,500 ล้านบาท) ให้ มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือชาวเวลส์เสริมทัพช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดรอบสองเดือนมกราคมนี้

ล่าสุดมีรายงานว่า แมนฯ ซิตี ใกล้ได้ เวย์น บริดจ์ เข้ามาเสริมหลังบรรลุข้อตกลงกับ “สิงห์บลูส์” เชลซี ต้นสังกัดของนักเตะวัย 28 ปีได้ที่ 12 ล้านปอนด์ โดยวันศุกร์นี้ “เรือใบสีฟ้า” จะมีการตกลงรายระเอียดสัญญาส่วนตัวกับผู้เล่นต่อไป

สำหรับ แมนฯ ซิตี ปัจจุบันสลับใช้งาน ฮาเบียร์ การ์รีโด และ ไมเคิล บอลล์ ในการดูแลเกมรับทางฝั่งซ้าย แต่ ฮิวจ์ส ไม่ค่อยพอใจผลงานของทั้งสองคนนี้ท่าใดนัก จึงอยากได้ บริดจ์ มาอุดรอยรั่ว ขณะที่ บริดจ์ ไม่สามารถเบียดแย่งตำแหน่งของ แอชลีย์ โคล ได้ทั้งที่เชลซี และทีมชาติอังกฤษ ซึ่งการที่ “สิงห์บลูส์” จ่อขายกองหลังส่วนเกินออกมาก็เพื่อนำเงินผันให้ หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี กุนซือชาวบราซิเลียนได้ใช้ดึงผู้เล่นที่ต้องการต่อไป

โดยสุดสัปดาห์นี้ แมนฯ ซิตี ทีมอันดับ 13 ของตารางพรีเมียร์ลีกมีคิวเปิดบ้านชน “สิงห์สั่งป่า” น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ในศึกเอฟเอ คัพ รอบสาม ขณะที่ เชลซี รองจ่าฝูงลีกสูงสุดเมืองผู้ดีจะเปิดรังพบ เซาธ์เอนด์ ทีมรองบ่อนเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น