xs
xsm
sm
md
lg

“ฮิวจ์ส” ยื่นลิสต์แข้งใหม่ให้ “เสี่ยแม้ว” เซ็นเช็ค

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์ค ฮิวส์ กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้
มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี สะกิดกระเป๋า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ให้อนุมัติเงินเพื่อนำไปซื้อนักเตะใหม่เข้ามาเสริมทีม หลังจากกุนซือชาวเวลส์ ยื่นลิสต์รายชื่อนักเตะที่ต้องการซื้อตัวผ่านทาง แกร์รี คุก ประธานบริหารของสโมสร เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวของหนังสือพิมพ์ แมนเชสเตอร์ อีเวนนิง นิวส์

เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ เดินทางไปอุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซันถึงประเทศเยอรมนี ลงเตะกับ “สิงห์เหนือ” ฮัมบูร์ก ผลปรากฏว่า ลูกทีมของ มาร์ค ฮิวจ์ส พ่ายไป 0-1 ขณะเดียวกัน ก็มีรายงานว่า ระหว่างการไปเก็บตัวที่เมืองเบียร์ในคราวนี้ กุนซือชาวเวลส์ ได้มีการหารือกับ แกร์รี คุก ประธานบริหารของทีมถึงการซื้อนักเตะรายใหม่เข้ามาเสริมทีม

“เรามีการพูดคุยกันเมื่อตอนที่อยู่ในเยอรมนี เพื่อที่จะประเมินว่าตอนนี้ทีมเป็นอย่างไร และเราจำเป็นจะต้องทำสิ่งใดต่อไป และหน้าที่ของผมก็คือการสนับสนุน มาร์ค (ฮิวจ์ส) ในสิ่งที่เขาต้องการ” แกร์รี คุกเปิดเผย

แมนเชสเตอร์ อีเวนนิง นิวส์ คาดการณ์ว่า นักเตะที่มีรายชื่ออยู่ในลิสต์นักเตะที่ มาร์ค ฮิวจ์ส ต้องการตัว ได้แก่ โรเก ซานตา ครูซ กองหน้าชาวปารากวัย ลูกน้องเก่าในทีมแบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ซึ่งถูกตั้งค่าตัวเอาไว้ที่ 14 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 924 ล้านบาท นอกจากนี้ ยังคาดว่า มีนักเตะอีกอย่างน้อย 6 ราย ที่กุนซือชาวเวลส์ต้องการตัว นอกเหนือไปจาก ทาล เบน ฮาอิม กองหลังจากเชลซีที่คาดว่าจะได้ตัวมาร่วมทีมอย่างแน่นอนแล้ว

สำหรับลิสต์นักเตะที่ มาร์ค ฮิวจ์ส ต้องการตัวนี้จะเป็นเครื่องพิสูจน์ที่สำคัญสำหรับ แกร์รี คุก และ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ประธานสโมสรที่เคยให้สัญญาว่าจะทุ่มเงินซื้อนักเตะมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม กุนซือเรือใบสีฟ้า ก็ยอมรับว่า ตนเองคงจะไม่รีบร้อนเสริมทัพนักเตะเร็วเกินไป เพราะจะไม่เป็นผลดีต่อทีม นอกจากนี้ ตนเองก็มั่นใจว่า แกร์รี คุก จะทำทุกอย่างเพื่อสนับสนุนตนเอง “ในอดีตที่ผ่านมา ผมเคยทำธุรกิจ (การซื้อขายนักเตะ) ก่อนกำหนดเส้นตายช่วงตลาดเปิดมาแล้ว ดังนั้น สถานการณ์ในตอนนี้ไม่ได้ทำให้ผมต้องกังวลใจใดๆ เลย การทำธุรกิจที่ดียังสามารถเกิดขึ้นได้ในช่วงท้ายของตลาดซื้อขาย” มาร์ค ฮิวจ์ส กล่าวอย่างเชื่อมั่น
กำลังโหลดความคิดเห็น