xs
xsm
sm
md
lg

เรือใบสนโกลบียาร์รีล ‘ฮิวจ์ส’ จี้บอร์ดแจงงบชัดเจน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ตกเป็นข่าวให้ความสนใจ ดีเอโก โลเปซ นายทวาร “เรือดำน้ำ” บียาร์รีล ขณะที่ มาร์ค ฮิวจ์ ออกมาจี้บอร์ดบริหารแจงงบประมาณเสริมทัพช่วงหน้าหนาวให้ชัดเจน

ความพ่ายแพ้ต่อ “เดอะ แบ็กกีส์” เวสต์บรอมวิช อัลเบียน 1-2 ในเกมลีกสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ แมนฯ ซิตี ยังจมอยู่อันดับ 18 ของตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อสถานการณ์เป็นเช่นนี้ มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือแห่งถิ่นซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ จึงอยากขอความชัดเจนเกี่ยวกับแผนเสริมแกร่งช่วงเดือนมกราคม

ฮิวจ์ส เผยกับสื่อเมืองผู้ดี “ผมเข้าใจว่าทุกคนคงทราบดีว่าเรายังต้องการเสริมขุมกำลังให้แข็งแกร่ง เราต้องมองไปถึงการหานักเตะใหม่เข้ามาเสริมช่วงตลาดเปิด แมนฯ ซิตี กำลังมองหาผู้เล่นฝีเท้าระดับคุณภาพเพื่อมาช่วยเหลือทีมในสถานการณ์แบบนี้ และเพื่อมาทำให้มั่นใจว่าสโมสรเตรียมเดินไปข้างหน้าอย่างมีอนาคต”

“อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีใครรับประกันได้ว่าผมสามารถซื้อนักเตะเข้ามาเสริมได้กี่คน มันต้องชัดเจนในเรื่องดังกล่าวและทีมก็อยากได้รับความช่วยเหลือตรงจุดนี้ ผมคิดว่านี่เป็นแผนงานใหญ่ในการนำพา แมนฯ ซิตี เดินไปข้างหน้า ซึ่งก็เชื่อว่าทุกคนคงเข้าใจดี” กุนซือเก้าอี้ร้อนทิ้งท้าย

ในส่วนของการเสริมทัพ “เรือใบสีฟ้า” ตกเป็นข่าวมาโดยตลอดว่าอยากได้ผู้รักษาประตูฝีมือไว้ใจได้เข้ามาทำหน้าที่มือ 1 แทน โจ ฮาร์ท ดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ ก่อนหน้านี้ทีมดังแห่งอีสต์แลนด์ตกเป็นข่าวกับ จิอันลุยจิ บุฟฟอน จอมหนึบทีมชาติอิตาลี และ อีเคร์ คาซิยาส ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติสเปน

แต่ล่าสุด “สกายสปอร์ตส” สื่อชั้นนำเมืองผู้ดีรายงานว่าตอนนี้ แมนฯ ซิตี แอบเหล่ไปที่ ดีเอโก โลเปซ จอมหนึบ บียาร์รีล ทีมดังในลา ลีกา สเปน โดยเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาแหล่งข่าวแจ้งว่า “เรือใบสีฟ้า” ส่งแมวมองไปเช็คฟอร์มนายด่านวัย 27 ปี ที่เหลือสัญญากับ “เรือดำน้ำ” ถึงปี 2014 และก็มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,500 ล้านบาท)
ฮิวจ์ส ขอความชัดเจนบอร์ดบริหาร
โลเปซ เป้าหมายล่าสุดของเรือใบ
กำลังโหลดความคิดเห็น