xs
xsm
sm
md
lg

หงส์พร้อมขาย “ริเอรา” ให้ทีมหมีขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริเอรา โดนหงส์โละทิ้งเป็นแน่
“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเตรียมโละ อัลเบิร์ต ริเอรา ให้แก่สโมสรในลีกแดนหมีขาวอย่าง สปาร์ตัก มอสโก หรือว่า ซีเอสเคเอ มอสโก หลังจากปีกทีมชาติสเปนปากกล้าออกมาวิพากษ์วิจารณ์ ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้เป็นกุนซือ

อนาคตในถิ่นแอนฟิลด์ของ อัลเบิร์ต ริเอรา วูบดับทันที หลังจากเปิดปากให้สัมภาษณ์ถึง ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือเพื่อนร่วมชาติในเชิงเสียหาย ทำให้ ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สั่งลงดาบไม่ให้กองกลางตัวริมเส้นวัย 27 ปี มายังสโมสรจนถึงวันจันทร์หน้า

ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า “หงส์แดง” มีแผนจำหน่าย ริเอรา ให้แก่บางสโมสรในลีกรัสเซีย ด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 410 ล้านบาท) ซึ่งล่าสุด “เดอะซัน” สื่อจอมซอกแซกเมืองผู้ดีออกมาเผยแล้วว่าทีมดังกล่าว ได้แก่ สปาร์ตัก มอสโก รวมถึง ซีเอสเคเอ มอสโก โดยรายหลังมีอดีตแข้ง ลิเวอร์พูล อย่าง มาร์ค กอนซาเลซ ปีกทีมชาติชิลี ไปค้าแข้งด้วย และก็เพิ่งมีส่วนพาต้นสังกัดเข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก

นอกจาก 2 สโมสรข้างต้น ริเอรา ยังเคยตกเป็นข่าวกับ “เรือดำน้ำสีเหลือง” บียาร์รีล ซึ่งแหล่งข่าววงในของทีมดังแห่งลา ลีกา ยอมรับกับสื่ออังกฤษ ว่า บอร์ดบริหารมีความสนใจทาบทามไปยังสโมสร ลิเวอร์พูล ขอซื้อตัว ริเอรา มาเสริมแกร่งจริงช่วงหน้าร้อนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น