xs
xsm
sm
md
lg

ไก่ซิว “ชอร์ลูกา” เรียบร้อย พร้อมเตรียมคว้า “เฟลลายนี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชอร์ลูกาสวมยูนิฟอร์มสเปอร์สเรียบร้อย
ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมรองบ๊วยแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เสริมสุดเฮือกท้าย ด้วยการคว้าตัว เวดราน ชอร์ลูกา กองหลังแมนเชสเตอร์ซิตี เข้าสู่ทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมเตรียมชิงตัว มารูยาน เฟลลายนี กองกลางตัวรับมาจาก สตองดาร์ ลีแอช อีกราย

สเปอร์ส ที่เพิ่งจะได้ตัว โรมัน พาฟลูเชนโก ดาวยิงตัวใหม่มาเสริมทัพ ด้วยค่าตัวที่ยืนยันล่าสุด 14 ล้านปอนด์ พร้อมสัญญา 5 ปี ยังไม่หยุดชอปง่ายๆ ล่าสุด เปิดตัว เวดราน ชอร์ลูกา กองหลังทีมชาติโครเอเชียเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยดาวเตะวัย 22 ปี ที่สื่ออังกฤษคาดว่าค่าตัวในการย้ายทีมอยู่ที่ 9 ล้านปอนด์ (ราว 585 ล้านบาท) เผยผ่านเว็บไซต์ของสโมสร ว่า “ผมยินดีมากที่ได้ย้ายร่วมทีมที่ยิ่งใหญ่ ทีมที่เต็มไปด้วยยอดนักเตะพร้อมทั้งความมุ่งมั่นเต็มเปี่ยม ผมมีความสุขมากๆที่จะได้ร่วมงานกับเพื่อนซี้อย่าง ลูกา โมดริช อีกครั้ง”

ขณะเดียวกัน สเปอร์สยังมีแผนคว้าตัว มารูยาน เฟลลายนี กองกลางเชิงรับของสตองดาร์ ลีแอช ให้ทันก่อนตลาดปิดคืนวันนี้ หลังเฟลลายนี เพิ่งจะโชว์ฟอร์มโดดเด่นจากเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบคัดเลือกกับลิเวอร์พูล

อย่างไรก็ดี สเปอร์ส จะต้องเบียดแย่งกับ เอฟเวอร์ตัน ที่จับจ้องดาวเตะรายนี้เช่นกัน โดยทีมตราไก่พร้อมจ่ายเงินถึง 11 ล้านปอนด์ (ราว 715 ล้านบาท) ให้กับทีมจากลีกเบลเยียม

นอกจากนี้ สื่อผู้ดียังรายงานด้วยว่าสเปอร์สมีแผนทุ่มเงิน 18 ล้านปอนด์ (ราว 1,170 ล้านบาท) เพื่อหวังดึงตัว กาเบรียล มิลิโต และ ราอูล การ์เซีย 2 ดาวเตะซาราโกซา ให้ทันก่อนที่ตลาดนักเตะจะปิดลงในคืนวันนี้อีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น