xs
xsm
sm
md
lg

ขัดแย้งระดับชาติ "ปธ.โครแอต" โวยผู้ดีจงใจทำ "โมดริช" เจ็บ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โมดริช
กลายเป็นปัญหาระดับชาติไปแล้ว เมื่อ วลัทโก มาร์โควิช ประธานสมาคมฟุตบอลโครเอเชีย ออกโรงโวยวงการลูกหนัง อังกฤษ ตั้งใจทำให้ ลูกา โมดริช กองกลาง ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ได้รับบาดเจ็บหนักก่อนเกมฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก ที่จะเจอกันในวันพุธที่ 9 กันยายนนี้

โมดริช ได้รับบาดเจ็บถึงขั้นกระดูกน่องแตกในเกม พรีเมียร์ชิป นัดที่พา สเปอร์ส เอาชนะ เบอร์มิงแฮม ซิตี 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคมที่ผ่านมา หลังจากถูก ลี โบวเยอร์ กองกลางจอมโหดของทีมเยือนเข้าอัด ทำให้จะต้องพักยาวถึง 6 สัปดาห์เป็นอย่างน้อย

ร้อนถึง มาร์โกวิช ประธานสมาคมฟุตบอลโครเอเชีย ต้องออกมาโวย เพราะ "ตราหมากรุก" กำลังจะมีเกมทีมชาติต้องโม่แข้ง "สิ่งที่เกิดขึ้นกับเราเลวร้ายมาก โมดริช ถือเป็นนักเตะคนสำคัญของ โครเอเชีย และเราจำเป็นต้องลงสนามโดยไม่มีเขา ผมคิดว่าใครบางคนที่ทำแบบนี้มีเจตนาชัดเจน"

โครเอเชีย มีโปรแกรมต้องเปิดรังรับมือ เบลารุส ในวันเสาร์ที่ 5 ก.ย.นี้ ก่อนมีเกมนัดสำคัญต้องไปเยือน อังกฤษ จ่าฝูงของกลุ่ม 6 ในวันพุธที่ 9 ก.ย. จำเป็นต้องชนะสถานเดียว เนื่องจาก "สิงโตคำราม" ต้องการอีกแค่ 3 แต้มก็จะลอยลำไปเล่นรอบสุดท้ายทันที

ขาใหญ่ลูกหนังโครแอต ยังรื้อฟื้นความหลังตอนที่ เอดูอาร์โด ดา ซิลวา กองหน้า อาร์เซนอล ถูกเสียบหนักจนข้อเท้าหักเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้วอีกด้วยว่า "เมื่อปีที่แล้ว เอดูอาร์โด ก็เจ็บหนักและตอนนี้ก็เป็น โมดริช ทำให้ผมต้องถามตัวเองแล้วว่าเป็นเรื่องที่ประจวบเหมาะเกินไปหรือไม่"
สภาพหลังผ่าตัดเรียบร้อย
กำลังโหลดความคิดเห็น