xs
xsm
sm
md
lg

“โมดริช” อ้อนแฟนไก่ขอเค้นฟอร์มเก่งพิสูจน์ตัวเอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูกา โมดริช
ลูกา โมดริช กองกลางค่าตัวแพงของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ยืนยันขอโชว์ฝีเท้าให้คุ้มราคาค่าตัว หลังไม่สามารถสร้างประทับใจให้กับแฟนบอลไก่เดือยทองได้เลยในการลงสนาม 5 นัดร่วมกับต้นสังกัดใหม่

เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโครเอเชีย ย้ายจากดินาโม ซาเกร็บ มาร่วมถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ด้วยค่าตัวสูงถึง 16.5 ล้านปอนด์ (ราว 1,072 ล้านบาท) ในช่วงก่อนปิดฤดูกาลที่ผ่านมา ท่ามกลางความหวังของแฟนสเปอร์ส หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดในศึกยูโร 2008

ทว่า โมดริช กลับไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งให้ต้นสังกัดใหม่ได้เลย รวมถึงยังประสบปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่า จนทำให้ลงเล่นได้เพียง 5 เกมเท่านั้น ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวออกมาเผยว่าพร้อมจะพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งหลังอาการเจ้บเข่าดีขึ้นเป็นลำดับ

“ผมไม่สบอารมณ์กับฟอร์มการเล่นของตัวเองกับท็อตแนม ปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่ามันส่งผลกระทบมากๆ จากนี้ไปผมจำเป็นต้องเล่นให้ดีกว่านี้ ซึ่งผมเชื่อว่าผมสามารถทำได้แน่นอน” ดาวเตะโครแอตวัย 23 ปี ยืนยัน

ด้าน สลาเวน บิลิช กุนซือทีมชาติโครเอเชีย ก็ออกอาการเป็นห่วงสถานการณ์ของสเปอร์สที่จบบ๊วยในศึกพรีเมียร์ชิปเวลานี้ ว่า “ผมหนักใจกับผลงานของท็อตแนม ที่นั่นมีทั้ง ลูกา โมดริช และ เวดราน ชอร์ลูกา 2 นักเตะกำลังสำคัญของเราเล่นอยู่ โดยเฉพาะ ลูกา เขาดูกังวลกับสถานการณ์ในเวลานี้เอามากๆ”

สำหรับ โมดริช กำลังอยู่ในระหว่างร่วมฝึกซ้อมกับทีมชาติ เพื่อเตรียมทำศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก กลุ่ม 6 ในเกมที่ทีมหมากรุก ต้องบุกไปเยือนยูเครน ในวันเสาร์ที่ 11 ตุลาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น