xs
xsm
sm
md
lg

สเปอร์สเตรียมคว้าตัว “อาร์ชาวิน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อังเดร อาร์ชาวิน ใกล้ย้ายมาอยู่กับไก่เดือยทองเต็มที
“ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ใกล้ที่จะได้ตัว อังเดร อาร์ชาวิน ศูนย์หน้าฟอร์มร้อนแรงจาก เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ทีมดังแห่งลีกรัสเซีย หลังต้นสังกัดของนักเตะยืนยันเองว่าทั้งสองทีมใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงเรื่องค่าตัวกันได้แล้ว

เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เอเยนต์ส่วนตัวของ อังเดร อาร์ชาวิน ออกมากล่าวว่า ลูกค้าของตนเองสามารถตกลงรายละเอียดในเรื่องสัญญาส่วนตัวกับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เรียบร้อยแล้วขณะนี้เหลือแต่เพียงการเจรจาเรื่องค่าตัวของทั้งสองสโมสรเท่านั้นหากลงตัวเมื่อใดการย้ายตัวก็จะสำเร็จทันที

ด้าน คอนสแตนติน ซาร์ซานิยา ผู้บริหารของเซนิตฯ ออกมายืนยันเช่นกันว่า ตอนนี้ ทั้งสองสโมสรใกล้ที่จะตกลงเรื่องค่าตัวของดาวยิงรายนี้ได้แล้ว “เรามีการติดต่อกับ ท็อตแนม จริง แต่จะได้ข้อสรุปเมื่อใดนั้นผมไม่สามารถทราบได้ บางทีอาจจะภาย 5 วัน” พร้อมกับกล่าวอีกว่า “ท็อตแนม แสดงความสนใจในตัวนักเตะจริงๆ และผมก็เข้าใจว่านักเตะของเราก็สนใจที่ย้ายไปอยู่กับสโมสรแห่งนั้นเช่นกัน”

หากการย้ายทีมของ อังเดร อาร์ชาวิน สำเร็จลุล่วงก็จะเป็นนักเตะระดับชั้นนำรายที่ 4 ของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ที่ย้ายมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ต่อจาก จิโอวานี ดอส ซานโตส ศูนย์หน้าวัยรุ่นชาวเม็กซิกัน, ลูกา โมดริช เพลย์เมกเกอร์ชาวโครแอต และที่เพิ่งจะย้ายมาสดๆ ร้อนๆ เดวิด เบนทลีย์ ปีกทีมชาติอังกฤษ ที่ย้ายมาจาก แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส คู่แข่งร่วมลีก

สำหรับ อังเดร อาร์ชาวิน กลายเป็นนักเตะที่ได้รับความสนใจจากสโมสรต่างๆในทวีปยุโรปทันที หลังจากโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2008 ที่ผ่านมา โดยดาวยิงวัย 27 ปี รายนี้เริ่มต้นค้าแข้งกับ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์เบิร์ก มาตั้งแต่ปี 2000 ลงสนามให้กับทีมแล้วกว่า 217 นัดพร้อมกับทำประตู 47 ลูก ขณะที่ผลงานในการเล่นทีมชาติก็ไม่น้อยหน้า เมื่อก้าวขึ้นมาติดทีมหมีขาวตั้งแต่ปี 2002 ลงสนามไปแล้ว 37 นัดและทำได้ 13 ประตู
กำลังโหลดความคิดเห็น